Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật cấp Tiểu học - Tuần 14 (Tiếp theo) - Năm học 2022-2023 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ

docx 11 trang Thiền Minh 27/08/2025 100
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật cấp Tiểu học - Tuần 14 (Tiếp theo) - Năm học 2022-2023 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật cấp Tiểu học - Tuần 14 (Tiếp theo) - Năm học 2022-2023 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ

Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật cấp Tiểu học - Tuần 14 (Tiếp theo) - Năm học 2022-2023 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ
 Tuần 14
 Thứ 5 ngày 09 tháng 12 năm 2022
 Buổi sáng
 Mĩ thuật - Lớp 3
 CHỦ ĐỀ 6: BIẾT ƠN THẦY CÔ (T2) 
 (Tiết 2: 3A3)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Kiến thức: 
 - Củng cố kiến thức về yếu tố chấm, nét, hình, màu cũng như sắp xếp hình 
ảnh chính – phụ...cho HS.
 - HS chọn được hình ảnh và vẽ được bức tranh yêu thích có chủ đề về thầy 
cô.
 - HS thực hiện được các hoạt động (cắt, vẽ, xé dán giấy bìa...) tạo hình 
SPMT (làm báo tường) sử dụng trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
 2. Năng lực: 
 - HS tái hiện được các hình ảnh đẹp, quen thuộc bằng hình thức, phương tiện, 
ngôn ngữ biểu đạt phù hợp với bản thân.
 - HS tự học, nhận ra những ưu điểm, hạn chế trong bài học qua lời nhận xét 
của thầy cô, bạn bè.
 - HS giao tiếp, hợp tác nhóm, biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập 
theo sự hướng dẫn của GV.
 - HS sáng tạo, hình thành ý tưởng mới của bản thân trong quá trình học tập.
 3. Phẩm chất:
 - HS yêu thương, tôn trọng thầy cô, bạn bè và những người khác.
 - HS có trách nhiệm với công việc được giao ở trường, lớp, chăm chỉ học tập, 
chuyên cần, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội.
 - HS tự tin trong học tập và sáng tạo nghệ thuật.
 * HSKT: em Ý Nhân (3A4) vẽ hình đơn giản.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Giáo viên:
 - Tranh vẽ, sản phẩm mĩ thuật có hình ảnh về thầy cô. Tranh vẽ phong cảnh 
trường học. Tranh vẽ quang cảnh trường học nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt 
Nam 20-11 của HS.
 - Một số SPMT 3D (báo tường, thiệp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 
20-11) bằng giấy, vải, đất nặn...
 - Một số bức ảnh phù hợp với chủ đề.
 2. Học sinh:
 - SGK mĩ thuật 3, vở bài tập mĩ thuật 3. - Giấy vẽ, giấy màu, bút chì, màu vẽ các loại, kéo, keo dán, đất nặn, vật liệu 
tái sử dụng. (Căn cứ vào tình hình thực tế ở địa phương để cho các em chuẩn bị). 
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
 1. HOẠT ĐỘNG: KHỞI ĐỘNG
 - GV kiểm tra kiến thức mà HS tiếp thu - HS nêu lại kiến thức đã học trong tiết 1.
 trong Tiết 1, sản phẩm của Tiết 1.
 - Kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của HS. - Trình bày đồ dùng HT.
 - Khen ngợi HS. - Phát huy.
 - GV giới thiệu chủ đề. - Mở bài học, ghi tên bài vào vở MT.
 2. HOẠT ĐỘNG: HÌNH THÀNH KIẾN 
 THỨC MỚI.
 2.2. THỂ HIỆN
 a. Mục tiêu:
 - Lựa chọn được hình thức yêu thích để thể - HS lựa chọn được hình thức yêu thích 
 hiện SPMT có hình ảnh về thầy cô. để thể hiện SPMT có hình ảnh về thầy cô.
 b. Nội dung:
 - Thực hành bằng cách chọn hình thức phù - HS thực hành bằng cách chọn hình thức 
 hợp (vẽ, xé dán, miết đất nặn hoặc nặn tạo phù hợp (vẽ, xé dán, miết đất nặn hoặc 
 dáng) để tạo hình SPMT về thầy cô. nặn tạo dáng) để tạo hình SPMT về thầy 
 c. Sản phẩm: cô.
 - Thể hiện được hình ảnh về thầy cô bằng - HS thể hiện được hình ảnh về thầy cô 
 SPMT sau: bằng SPMT sau: 
 + Bài vẽ của HS (trên giấy A4 hoặc Vở bài + Bài vẽ của HS (trên giấy A4 hoặc Vở 
 tập mĩ thuật 3). bài tập mĩ thuật 3).
 +Bài nặn. +Bài nặn.
 + Tranh cắt, xé dán giấy/vải hoặc vật liệu + Tranh cắt, xé dán giấy/vải hoặc vật liệu 
 tìm được... tìm được...
 d. Tổ chức thực hiện:
 - GV tổ chức cho HS nhận biết: - Hoạt động cá nhân (hoặc nhóm).
 + Cách lựa chọn ý tưởng hình ảnh về thầy - HS lựa chọn ý tưởng hình ảnh về thầy 
 cô cho sản phẩm thực hành. cô cho sản phẩm thực hành.
 + Cách lựa chọn vật liệu tạo hình (vẽ tranh, - HS lựa chọn vật liệu tạo hình (vẽ tranh, 
 nặn hay xé dán...) trong quá trình thực nặn hay xé dán...) trong quá trình thực 
 hành. hành.
 + Lựa chọn vật liệu cần phù hợp với ý - HS lựa chọn vật liệu cần phù hợp với ý 
 tưởng hình ảnh, sao cho sản phẩm thể hiện tưởng hình ảnh, sao cho sản phẩm thể 
 thuận lợi. hiện thuận lợi. + Cách vẽ/nặn/xé dán...hình ảnh về thầy cô - HS chọn cách vẽ/nặn/xé dán...hình ảnh 
và sắp xếp hình ảnh có chính – phụ trong về thầy cô và sắp xếp hình ảnh có chính – 
sản phẩm. phụ trong sản phẩm.
+ Hoàn thiện sản phẩm. - HS hoàn thiện sản phẩm trên lớp.
- GV có thể thị phạm trực tiếp một (hoặc - Quan sát GV thị phạm cách tạo hình 
một vài) cách tạo hình bằng chất liệu khác bằng chất liệu khác nhau để tham khảo.
nhau để HS tham khảo.
- HS trả lời các câu hỏi của GV: - Lắng nghe và trả lời.
+ Em sẽ lựa chọn hình ảnh nào để thể hiện - 1, 2 HS trả lời.
ý tưởng về thầy cô?
+ Em đã chuẩn bị được vật liệu gì để tạo - HS nêu sự chuẩn bị của mình.
sản phẩm của mình?
+ Em sẽ tạo hình ảnh nào trước, hình ảnh - HS nêu theo cảm nhận và ý hiểu của 
nào sau? Sắp xếp vị trí hình ảnh thầy cô ở mình.
đâu trên sản phẩm của mình? 
+ Em sẽ cho thêm các hình ảnh nào để có - HS nêu.
SPMT đẹp?
- GV tổ chức, gợi ý cho HS lựa chọn hình - HS hoạt động cá nhân (hoặc nhóm).
thức thực hành theo nhóm hoặc cá nhân:
+ Lựa chọn nội dung ý tưởng thể hiện của - HS lựa chọn nội dung ý tưởng thể hiện.
nhóm hoặc cá nhân.
+ Lựa chọn chất liệu yêu thích, phù hợp với - HS lựa chọn chất liệu yêu thích, phù 
ý tưởng, thuận lợi trong thể hiện sản phẩm. hợp với ý tưởng của mình.
+ Phân công nhiệm vụ cho các thành viên - Nhóm làm việc theo sự phân công của 
trong nhóm (trường hợp làm sản phẩm theo nhóm trưởng.
nhóm).
- HS thực hiện theo gợi ý của GV, biết hợp - HS thực hiện sản phẩm cá nhân hoặc 
tác trong quá trình sáng tạo sản phẩm. nhóm.
*Củng cố: 
- Yêu cầu HS nêu lại kiến thức bài học. - 1, 2 HS nêu.
- Khen ngợi HS học tốt. - Phát huy.
- Liên hệ thực tế cuộc sống. - Mở rộng kiến thức từ bài học vào cuộc 
- Đánh giá chung tiết học. sống hàng ngày.
*Dặn dò:
- Bảo quản sản phẩm của Tiết 2. - Bảo quản sản phẩm.
- Chuẩn bị đồ dùng học tập: Bút chì, tẩy, - Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng HT cho tiết 
giấy vẽ, màu vẽ, tranh ảnh, vật liệu sẵn có, học sau.
tái chế...cho tiết học sau.
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY 
 Mĩ thuật - Lớp 5
 CHỦ ĐỀ 5: TRƯỜNG EM (T4) 
 (Tiết 3: 5A1) 
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 
 1. Năng lực
 2.1. Năng lực mĩ thuật.
 - HS khai thác được các hình ảnh, hoạt động đặc trưng trong nhà trường để 
tạo hình sản phẩm hai chiều, ba chiều.
 - Nhận biết được hình dáng,vẽ đẹp của ngôi trường thân yêu của mình
 2.2. Năng lực chung.
 - HS biết cách thực hiện và tạo hình được nhân vật yêu thích.
 - Biết cách tạo hình từ các vật liệu sưu tầm được bằng hình thức vẽ, xé/cắt 
dán.
 2.3. Năng lực đặc thù khác.
 - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình, của bạn.
 - HS biết cách thực hiện và tạo hình được nhân vật yêu thích.
 2. Phẩm chất
 * Góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, ý thức trách nhiệm, siêng năng ở 
học sinh, cụ thể qua một số biểu hiện: 
 - Biết tôn trọng sản phẩm của mình, của bạn làm ra
 - Trung thực khi đưa ra các ý kiến cá nhân về sản phẩm
 - Biết sử dụng các vật liệu sưu tầm được như: Chai nhựa, hộp giấy, bìa cát 
tông, hồ dán, keo dán, giấy màu...để tạo thành mô hình trường, lớp, cây xanh...
 - Yêu mến bạn bè, thầy cô, trường lớp.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1.Giáo viên:
 - Sách học MT lớp 5, một số hình ảnh về trường học.
 - Hình minh họa hoặc sản phẩm về chủ đề trường học.
 2. Học sinh:
 - Sách học MT lớp 5.
 - Màu, giấy, keo, phế liệu sạch, các vật tìm được như vỏ hộp, cành cây khô...
 * Quy trình thực hiện:
 - Sử dụng quy trình:
 + Tạo hình ba chiều – Tiếp cận chủ đề.
 + Điêu khắc _ Nghệ thuật tạo hình không gian. * Hình thức tổ chức:
 - Hoạt động cá nhân.
 - Hoạt động nhóm.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. KHỞI ĐỘNG:
- GV kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của - Trình bày đồ dùng HT
HS cho tiết học.
- Kiểm tra sản phẩm của Tiết 3. - Trình bày sản phẩm của mình
* Cho HS tiếp tục hoàn thiện sản - Thực hiện nhóm
phẩm của Tiết 3.
2. HOẠT ĐỘNG 4: VẬN DỤNG 
TRẢI NGHIỆM:
- Gợi ý HS vận dụng kiến thức đã học - Có thể tạo một hoặc vài người từ vật 
để tạo hình nhân vật và câu chuyện yêu tìm được.
thích với các hình thức, chất liệu khác.
 TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU SẢN 
PHẨM
* Tiến trình của hoạt động:
- Tổ chức cho HS trưng bày sản phẩm. - Trưng bày sản phẩm
- Hướng dẫn HS thuyết trình sản phẩm - Tự giới thiệu về sản phẩm của nhóm 
của mình, nhóm mình. mình.
- Đặt câu hỏi gợi mở giúp HS khắc sâu - Trả lời, khắc sâu kiến thức bài học
kiến thức, phát triển kĩ năng thuyết 
trình:
+ Em có nhận xét gì về bố cục và màu - 1, 2 HS nhận xét
sắc trên sản phẩm của nhóm em, nhóm 
bạn?
+ Nhóm em trình bày nội dung của sản - Đại diện nhóm báo cáo
phẩm bằng hình thức sắm vai, thuyết 
trình hay biểu diễn?
+ Nhóm em phân công nhiệm vụ cho - Đại diện nhóm báo cáo
các thành viên như thế nào?
+ Hãy chia sẻ cảm xúc của mình sau - 1, 2 HS nêu
quá trình tạo hình sản phẩm của nhóm?
- Nhận định kết quả học tập của HS, - Lắng nghe, rút kinh nghiệm
tuyên dương, rút kinh nghiệm.
* ĐÁNH GIÁ:
- Hướng dẫn HS đánh dấu tích vào vở - Đánh dấu tích vào vở của mình
sau khi nghe nhận xét của GV.
- GV đánh dấu tích vào vở của HS. - Ghi lời nhận xét của GV vào vở - Đánh giá giờ học, động viên khen - Phát huy hơn
 ngợi HS.
 * Dặn dò:
 - Chuẩn bị đồ dùng cho chủ đề: CHÚ BỘ ĐỘI CỦA CHÚNG EM.
 - Quan sát các chương trình, hình ảnh về chú bộ đội.
 - Chuẩn bị đầy đủ: Giấy màu, màu vẽ, keo dán, bìa 
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY 
 Buổi chiều
 Mĩ thuật - Lớp 4
 CHỦ ĐỀ 5: SỰ CHUYỂN ĐỘNG CỦA DÁNG NGƯỜI (T3)
 (Tiết 1: 4A2, tiết 2: 4A1, tiết 3: 4A3) 
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù: 
 - HS hiểu và nêu được đặc điểm các bộ phận chính của cơ thể khi đang hoạt 
động với các động tác khác nhau.
 - HS tạo hình bằng dây thép hoặc nặn được một dáng hoạt động của người 
theo ý thích
 - Giới thiệu nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của nhóm mình, 
nhóm bạn.
 2. Năng lực đặc chung: 
 - HS hình thành và phát triển năng lực cảm nhận và hiểu biết về Mĩ thuật, 
năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác.. Định hướng các năng 
lực được hình thành. 
 - NL 1: Năng lực quan sát.
 - NL 2: Năng lực tìm hiểu về chủ đề:
 - NL 3: Năng lực ghi nhớ và thái độ.
 - NL 4: Năng lực thực hành.
 - NL 5: Năng lực vận dụng Sáng tạo vào thực tiển
 3. Phẩm chất:
 - Thể hiện được khả năng thẩm mĩ và nghệ thuật của trẻ em thông qua bài học. 
Có ý thức với tự giác trong giờ học, có trách nghiệm với bài cô giao. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Đồ dùng:
 * Giáo viên:
 - Sách học MT lớp 4, sản phẩm tạo hình của HS.
 - Tranh, ảnh sản phẩm tạo hình dáng người phù hợp chủ đề.
 * Học sinh:
 - Sách học MT lớp 4.
 - Dây thép, giấy báo, giấy bồi, vải, kéo, hồ dán, đất nặn, que, ống hút, sợi 
len 
 2. Quy trình thực hiện:
 - Sử dụng quy trình: Tạo hình ba chiều_ Tiếp cận chủ đề_ Điêu khắc, tạo hình 
không gian.
 3. Hình thức tổ chức:
 - Hoạt động cá nhân.
 - Hoạt động nhóm.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
 * KHỞI ĐỘNG:
 - GV kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của - Trình bày đồ dùng HT
 HS.
 - Kiểm tra sản phẩm của HS trong Tiết - Trình bày sản phẩm 
 2.
 * Tổ chức cho HS tiếp tục hoàn - Thực hiện nhóm
 thiện sản phẩm của Tiết 2.
 5. HOẠT ĐỘNG 4: TRƯNG BÀY, 
 GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
 * Mục tiêu:
 + HS trưng bày, giới thiệu, nhận xét và - Trưng bày, giới thiệu, nhận xét và 
 nêu được cảm nhận về sản phẩm của nêu được cảm nhận về sản phẩm của 
 mình, của bạn. mình, của bạn.
 + HS tập trung, nắm bắt được kiến - Tập trung, ghi nhớ kiến thức của hoạt 
 thức cần đạt trong hoạt động này. động.
 * Tiến trình của hoạt động:
 - Tổ chức cho HS trưng bày sản phẩm. - Trưng bày sản phẩm
 - Hướng dẫn HS thuyết trình sản phẩm - HS khác tham gia đặt câu hỏi chia sẻ, 
 của nhóm mình. trình bày cảm xúc, học tập lẫn nhau...
 - Đặt câu hỏi gợi mở giúp HS khắc sâu - Trả lời, khắc sâu kiến thức bài học
 kiến thức, phát triển kĩ năng thuyết 
 trình:
 - 1 HS trả lời + Em có thấy thú vị khi thực hiện chủ 
 đề này không? Em có cảm nhận gì về - 1 HS nêu
 sản phẩm của mình?
 + Em đã lựa chọn các vật liệu với màu 
 sắc như thế nào để thể hiện dáng 
 người? - Đại diện nhóm trả lời
 + Câu chuyện của nhóm em có nội 
 dung gì? - 1, 2 HS nêu
 + Em thích sản phẩm của nhóm nào? 
 Vì sao? Em học hỏi được điều gì từ 
 sản phẩm của các bạn? - Rút kinh nghiệm
 - Nhận định kết quả học tập của HS, 
 tuyên dương, rút kinh nghiệm.
 * ĐÁNH GIÁ: - Đánh dấu tích vào vở của mình
 - Hướng dẫn HS đánh dấu tích vào vở 
 sau khi nghe nhận xét của GV. - Ghi lời nhận xét của GV vào vở
 - GV đánh dấu tích vào vở của HS. - Phát huy
 - Đánh giá tiết học, khen ngợi HS tích 
 cực.
 * VẬN DỤNG SÁNG TẠO: - Vận dụng kiến thức vừa học để tạo 
 - Gợi ý HS tạo hình sản phẩm mĩ thuật dáng người hoạt động sinh động.
 theo ý thích.
 * Dặn dò:
 - Chuẩn bị đồ dùng cho chủ đề: NGÀY TẾT, LỄ HỘI VÀ MÙA XUÂN.
 - Quan sát các hình ảnh lễ hội khác nhau...
 - Chuẩn bị đầy đủ: Màu, giấy, báo, bìa, kéo, hồ dán, đất nặn, vỏ hộp...
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY 
 Thứ 6 ngày 09 tháng 12 năm 2022
 Buổi sáng
 Mĩ thuật - Lớp 3
 CHỦ ĐỀ 6: BIẾT ƠN THẦY CÔ (T2)
 (Tiết 1: 3A4)
 Đã soạn Mĩ thuật - Lớp 1
 CHỦ ĐỀ 5: MÀU CƠ BẢN TRONG MĨ THUẬT (T2)
 (Tiết 2: 1A4)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Kiến thức: 
 - Nhận biết và đọc được tên một số màu cơ bản trên đồ vật, sự vật;
 2. Năng lực: 
 - Chủ đề góp phần hình thành, phát triển ở học sinh những năng lực sau:
 * Năng lực đặc thù:
 - Bước đầu hình thành khả năng quan sát, liên tưởng đến một số đồ vật, sự vật 
có màu cơ bản;
 - Biết sử dụng màu cơ bản trong thực hành, sáng tạo.
 - Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo;
 - Sắp sếp được các sản phẩm cá nhân tạo thành sản phẩm nhóm;
 - Trưng bày và nêu được tên sản phẩm, biết chia sẻ cảm nhận về sản phẩm của 
cá nhân, của bạn bè.
 * Năng lực chung.
 - Chuẩn bị đồ dùng học tập, vật liệu học tập. Biết trao đổi, thảo luận trong quá 
trình học tập và nhận xét sản phẩm.
 - Biết vận dụng sự hiểu biết về màu cơ bản để tạo ra các hình ảnh trong Mĩ 
thuật.
 3. Phẩm chất: 
 - Góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, khả năng quan sát.
 - Biết chia sẻ ý kiến cá nhân về sản phẩm của mình và các bạn.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 * Giáo viên: 
 - Một số hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS 
quan sát.
 - Bảng màu cơ bản và một số đồ vật trong cuộc sống có màu cơ bản, tranh vẽ 
để minh hoạ trực quan cho HS.
 * Học sinh:
 - Sách Mĩ thuật lớp 1, Vở thực hành Mĩ thuật lớp 1, đồ dùng học tập trong môn 
học, một món đồ chơi cũ để thực hành trang trí.
 III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
 * Phương pháp/ hình thức dạy học
 Dạy học theo chủ đề, phương pháp mô phỏng, khám phá – sáng tạo và vận 
dụng linh hoạt những phương pháp dạy học phù hợp với nhận thức học sinh, điều 
kiện cơ sở vật chất của nhà trường.
 IV. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU 1. Ổn định tổ chức lớp.
 - Kiểm tra sĩ số, kiểm tra đồ dùng của học sinh.
 2. Tổ chức các hoạt động dạy học:
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. HOẠT ĐỘNG: KHỞI ĐỘNG
- GV cho HS hát kết hợp vận động theo - HS thực hiện.
nhạc.
- Kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của HS. - Trình bày đồ dùng HT.
- Khen ngợi HS. - Phát huy.
2. HOẠT ĐỘNG: HÌNH THÀNH KIẾN 
THỨC MỚI.
* Hoạt động 1. Quan sát: (nhận diện vật 
có màu cơ bản)
- GV cho HS quan sát một số vật có dạng - HS trình bày hiểu biết của mình 
màu cơ bản trong SHS, trang 33. về những đồ vật có dạng màu cơ 
 bản xung quanh hoặc đã biết.
- GV hỏi HS phát hiện xung quanh mình 
xem có những đồ vật nào cũng có dạng 
màu cơ bản.
* Hoạt động 2. Thể hiện: (vẽ, xé, dán 
hoặc đắp nổi một vật có dạng màu cơ bản 
mà em thích)
- GV cho HS thể hiện một vật có màu cơ - HS thực hành vào Vở bài tập/ 
bản yêu thích đã phát biểu ở HĐ Quan sát giấy A4.
bằng hình thức tự chọn.
- Mức độ cần đạt. - Bắt buộc: HS tạo hình được một 
 vật có màu cơ bản và tô màu.
 - Khuyến khích: HS vẽ được một/ 
 hoặc 2 vật có màu cơ bản và tô màu 
 theo đặc tính của hình.
 - Tùy ý: HS tạo nên một sản phẩm 
 mĩ thuật trong đó có sử dụng màu 
 cơ bản, cũng như thể hiện được 
 hình và nền có tương quan hài hòa. * Dặn dò: Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học 
 tập cho tiết sau.
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY 
 Mĩ thuật - Lớp 5
 CHỦ ĐỀ 5: TRƯỜNG EM (T4) 
 (Tiết 3: 5A4)
 Đã soạn
 Mĩ thuật - Lớp 3
 CHỦ ĐỀ 6: BIẾT ƠN THẦY CÔ (T2)
 (Tiết 4: 3A1)
 Đã soạn

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_mi_thuat_cap_tieu_hoc_tuan_14_tiep_theo_nam.docx