Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật cấp Tiểu học - Tuần 10 (Tiếp theo) - Năm học 2022-2023 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ

docx 11 trang Thiền Minh 27/08/2025 80
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật cấp Tiểu học - Tuần 10 (Tiếp theo) - Năm học 2022-2023 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật cấp Tiểu học - Tuần 10 (Tiếp theo) - Năm học 2022-2023 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ

Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật cấp Tiểu học - Tuần 10 (Tiếp theo) - Năm học 2022-2023 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ
 Tuần 10
 Thứ 5 ngày 10 tháng 11 năm 2022
 Buổi sáng
 Mĩ thuật - Lớp 3
 CHỦ ĐỀ 5: MỘT SỐ VẬT LIỆU SỬ DỤNG TRONG THỰC HÀNH, SÁNG 
 TẠO MĨ THUẬT (T1) 
 (Tiết 2: 3A3)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Kiến thức: 
 - HS biết được sự đa dạng của vật liệu sử dụng trong thực hành, sáng tạo 
môn Mĩ thuật.
 - HS hiểu về bề mặt vật liệu tạo nên những cảm giác khác nhau.
 2. Năng lực: 
 - HS cảm nhận được sự khác nhau trên bề mặt sản phẩm.
- HS hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên SPMT có sự kết hợp 
nhiều vật liệu.
 - HS biết sử dụng vật liệu sẵn có để làm đồ lưu niệm.
 3. Phẩm chất:
 - HS biết được vẻ đẹp có được từ bề mặt của sản phẩm để chủ động lựa chọn 
vật liệu trong thực hành, sáng tạo, từ đó thêm yêu thích môn học.
 - HS hình thành ý thức sưu tầm vật liệu đã qua sử dụng trong thực hành, sáng 
tạo SPMT.
 * HSKT: em Ý Nhân (3A4) nhận biết vật liệu theo cảm nhận riêng.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Giáo viên:
 - Một số hình ảnh, video clip giới thiệu một số vật liệu từ thiên nhiên, vật 
liệu trong cuộc sống để trình chiếu trên Powpoint cho HS quan sát.
 - Hình ảnh SPMT sử dụng vật liệu khác nhau để làm minh họa, phân tích về 
hiệu quả của chất cảm cho HS quan sát trực tiếp.
 2. Học sinh:
 - SGK mĩ thuật 3, vở bài tập mĩ thuật 3.
 - Giấy vẽ, giấy màu, bút chì, màu vẽ các loại, kéo, keo dán, đất nặn, vật liệu 
tái sử dụng. (GV căn cứ vào tình hình thực tế ở địa phương và điều kiện của HS trong 
lớp học để dặn HS chuẩn bị). 
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. HOẠT ĐỘNG: KHỞI ĐỘNG
- GV cho HS xem video, tranh ảnh về các - HS xem và nhận biết những vật liệu có 
TPMT sử dụng những vật liệu có sẵn trong sẵn trong thiên nhiên, trong cuộc sống, tái 
thiên nhiên, trong cuộc sống, tái chế... để chế...có thể tạo SPMT.
sáng tạo mĩ thuật.
- GV hỏi HS: nhà em có những vật liệu tái - HS trả lời.
chế nào có thể sử dụng để làm SPMT?
- Khen ngợi HS. - Phát huy.
- GV giới thiệu chủ đề. - Mở bài học, ghi tên bài vào vở MT.
2. HOẠT ĐỘNG: HÌNH THÀNH KIẾN 
THỨC MỚI.
2.1. QUAN SÁT
a. Mục tiêu:
- Biết đến một số chất liệu cho những cảm - HS biết đến một số chất liệu cho những 
giác khác nhau khi tác động. cảm giác khác nhau khi tác động.
- Thông qua quan sát, tác động trực tiếp - Thông qua quan sát, tác động trực tiếp 
bằng tay, HS hiểu được về chất cảm khi lựa bằng tay, HS hiểu được về chất cảm khi 
chọn vật liệu thực hành. lựa chọn vật liệu thực hành.
b. Nội dung:
- Quan sát một số vật liệu trong thiên - HS quan sát một số vật liệu trong thiên 
nhiên, tái sử dụng. nhiên, tái sử dụng.
- Biết và gọi tên được một số cảm giác về - HS biết và gọi tên được một số cảm giác 
vật liệu. về vật liệu.
c. Sản phẩm:
- Có kiến thức cơ bản về chất cảm. - HS có kiến thức cơ bản về chất cảm.
d.Tổ chức thực hiện:
*Một số cảm giác về bề mặt vật liệu:
- GV đặt một số vật liệu như: vỏ cây, lá - HS đại diện của mỗi nhóm lên sờ và mô 
cây, cánh hoa, quả, bông vải, vỏ hộp...vào tả cảm giác về vật liệu mà mình sờ được. 
thùng kín và cho đại diện mỗi nhóm lên sờ HS nói vật liệu nào thì giơ vật liệu đó lên.
và mô tả cảm giác về vật liệu mà mình sờ - HS lớp nhận xét.
được. HS nói vật liệu nào thì giơ vật liệu 
đó lên.
- Những HS không tham gia sẽ liên tưởng - HS không tham gia sẽ liên tưởng và kể 
và kể một số vật liệu cho những cảm giác một số vật liệu cho những cảm giác khác 
khác nhau. nhau.
- GV chốt ý: Mỗi vật liệu khác nhau sẽ cho - Lắng nghe, ghi nhớ kiến thức của hoạt 
cảm giác khác nhau. Cảm giác này có được động mà GV chốt ý.
khi tác động trực tiếp (xúc giác), cùng như 
khi quan sát (thị giác).
*Một số SPMT sử dụng nhiều vật liệu 
khác nhau: - GV hướng dẫn HS mở SGK MT3, trang - HS mở SGK MT3, trang 30, quan sát và 
 30, quan sát và tìm hiểu một số SPMT sử tìm hiểu một số SPMT sử dụng những vật 
 dụng những vật liệu khác nhau và đặt câu liệu khác nhau và trả lời câu hỏi trong 
 hỏi trong SGK. SGK.
 - GV cũng có thể sử dụng một số SPMT để - HS quan sát, hình dung các SPMT mà 
 minh họa trực quan cho HS thuận tiện hình GV cho xem.
 dung.
 - GV ghi một số ý kiến của HS về chất cảm - HS nhắc lại.
 lên bảng.
 - Căn cứ ý kiến của HS, GV chốt ý: Sử - HS lắng nghe, ghi nhớ: Sử dụng kết hợp 
 dụng kết hợp vật liệu trong thực hành, sáng vật liệu trong thực hành, sáng tạo SPMT 
 tạo SPMT cho những hiệu quả khác nhau cho những hiệu quả khác nhau về thị 
 về thị giác, giúp SPMT hấp dẫn. Tuy nhiên, giác, giúp SPMT hấp dẫn. Tuy nhiên, 
 không sử dụng quá nhiều vật liệu đối với không sử dụng quá nhiều vật liệu đối với 
 một SPMT. Đặt các vật liệu có cảm giác một SPMT. Đặt các vật liệu có cảm giác 
 khác nhau để tạo nên sự tương phản về vật khác nhau để tạo nên sự tương phản về 
 liệu. Ví dụ: vật liệu cho cảm giác xù xì đặt vật liệu. Ví dụ: vật liệu cho cảm giác xù 
 bên vật liệu cho cảm giác nhẵn... xì đặt bên vật liệu cho cảm giác nhẵn...
 *GV tổ chức cho HS thi kể các vật liệu - HS thi kể các vật liệu có trong tự nhiên, 
 có trong tự nhiên, trong gia đình, trong trong gia đình, trong cuộc sống mà em 
 cuộc sống mà em biết theo cá biết theo cá nhân/nhóm.
 nhân/nhóm.
 *Củng cố: 
 - Yêu cầu HS nêu lại kiến thức bài học. - 1, 2 HS nêu.
 - Khen ngợi HS học tốt. - Phát huy.
 - Liên hệ thực tế cuộc sống. - Mở rộng kiến thức từ bài học vào cuộc 
 - Đánh giá chung tiết học. sống hàng ngày.
 *Dặn dò:
 - Xem trước hoạt động 2 và 3 của chủ đề. - Thực hiện ở nhà.
 - Chuẩn bị đồ dùng học tập: Bút chì, tẩy, - Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng HT cho tiết 
 giấy vẽ, màu vẽ, tranh ảnh, vật liệu sẵn có, sau.
 tái chế...cho tiết học sau. 
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
 Mĩ thuật - Lớp 5
 CHỦ ĐỀ 4: SÁNG TẠO VỚI NHỮNG CHIẾC LÁ (T2) (Tiết 3: 5A1) 
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Về năng lực 
 - Chủ đề góp phần hình thành, phát triển ở HS biểu hiện các năng lực sau: 
 1.1. Năng lực đặc thù môn học
 - Năng lực được hệ hình thực vật trong tự nhiên, trong tranh;
 - Sử dụng chấm, nét, hình, mảng và cắt, xé giấy, để tạo hình bức tranh cây 
lá, hoa quả đề tài “Sáng tạo với những chiếc lá”;
 - Biết kết hợp các sản phẩm cá nhân thành sản phẩm nhóm;
 - Biết trưng bày, mô tả và chia sẻ được cảm nhận về hình ảnh trong tranh
 1.2. Năng lực chung
 - Năng lực tự chủ và tự học: Chuẩn bị đồ dùng học tập, vật liệu học tập; 
 - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết tham gia hoạt động nhóm, trao đổi, thảo 
luận quá trình học/thực hành trưng bày, mô tả và chia sẻ được cả nhận về sản phẩm;
 - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ, họa 
phẩm (màu vẽ, giấy màu ) để thực hành sáng tạo chủ đề “Sáng tạo với những chiếc 
lá”.
 1.3. Năng lực đặc thù của HS
 + Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng nói trong trao đổi giới thiệu, nhận 
xét ; 
 + Năng lực tự nhiên: Vận dụng sự hiểu biết về hệ thực vât để áp dụng vào các 
môn học khác và trong cuộc sống hằng ngày.
 2. Về phẩm chất:
 Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, tinh thần trách 
 nhiệm ở HS, cụ thể là:
 - Biết cách sử dụng, bảo quản một số vật liệu, chất liệu trong thực hành, sáng 
tạo;
 - Biết yêu thiên nhiên, cây cối và ý thức bảo vệ môi trường;
 - Biết xây dựng, vun đắp tình thân yêu, trách nhiệm với bạn bè;
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét. 
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 1. Giáo viên:
 - Sách học MT lớp 5, sản phẩm sáng tạo từ lá cây của HS.
 - Một số loại lá cây, hình minh họa cách tạo sản phẩm từ lá cây.
 2. Học sinh: 
 - Sách học MT lớp 5.
 - Lá cây, giấy vẽ, giấy màu, màu vẽ, băng dính, keo dán, kéo...
 * Quy trình thực hiện:
 - Sử dụng quy trình: Tạo hình từ vật tìm được.
 * Hình thức tổ chức:
 - Hoạt động cá nhân. - Hoạt động nhóm.
 II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. KHỞI ĐỘNG:
- GV kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của - Trình bày đồ dùng HT
HS cho tiết học.
2. HOẠT ĐỘNG 3: LUYỆN TẬP - Thực hiện
THỰC HÀNH
* Cho HS tiếp tục hoàn thiện sản 
phẩm của Tiết 1.
3. HOẠT ĐỘNG 4: VẬN DỤNG 
SÁNG TẠO:
- Gợi ý HS vẽ màu bột, màu nước lên - Thực hiện theo nhóm, theo sự hướng 
lá cây và in vào giấy, vẽ bổ sung tạo dẫn và yêu cầu trên khổ giấy A3.
thành tranh theo ý thích hoặc vẽ màu 
trang trí cho lá cây khô.
* TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU SẢN 
PHẨM
* Tiến trình của hoạt động:
- Tổ chức cho HS trưng bày sản phẩm.
- Hướng dẫn HS thuyết trình sản phẩm - Trưng bày sản phẩm
của mình, nhóm mình. - Tự giới thiệu về bài của mình, nhóm 
- Đặt câu hỏi gợi mở giúp HS khắc sâu mình.
kiến thức, phát triển kĩ năng thuyết - Trả lời, khắc sâu nội dung kiến thức 
trình: bài học.
+ Em có thấy thích thú khi tham gia 
tạo hình sản phẩm từ lá cây không? Vì - 1, 2 HS
sao?
+ Em đã tạo hình sản phẩm gì? - 1 HS
+ Em làm như thế nào để hoàn thiện 
sản phẩm?
+ Em thích sản phẩm nào của bạn? Vì - 1, 2 HS
sao? Em học được điều gì từ sản phẩm 
của bạn?
- Nhận định kết quả học tập của HS, - Rút kinh nghiệm
tuyên dương, rút kinh nghiệm.
* ĐÁNH GIÁ: 
- Hướng dẫn HS đánh dấu tích vào vở - Đánh dấu tích vào vở của mình
sau khi nghe nhận xét của GV.
- GV đánh dấu tích vào vở của HS. - Ghi lời nhận xét của GV vào vở - Đánh giá giờ học, khen ngợi HS tích - Phát huy
 cực.
 * Dặn dò: 
 - Chuẩn bị đồ dùng cho chủ đề: TRƯỜNG EM.
 - Quan sát kỹ quang cảnh trường học của mình.
 - Chuẩn bị đầy đủ: Giấy màu, màu vẽ, keo dán, bìa, một số vật liệu chai, lọ, 
vỏ hộp 
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY 
 Buổi chiều
 Mĩ thuật - Lớp 4
 CHỦ ĐỀ 4: EM SÁNG TẠO CÙNG NHỮNG CON CHỮ (T2) 
 (Tiết 1: 4A2, tiết 2: 4A1, tiết 3: 4A3) 
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Kiến thức:
 - HS nêu được đặc điểm của kiểu chữ nét đều, nét thanh, nét đậm và kiểu chữ 
trang trí, làm quen với con chữ.
 - HS tạo dáng và trang trí được tên của mình hoặc người thân theo ý thích.
 - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của mình, nhóm.
 2. Năng lực: 
 * Năng lực đặc thù: HS hình thành và phát triển năng lực cảm nhận và hiểu 
biết về Mĩ thuật, năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác.. Định 
hướng các năng lực được hình thành. 
 - NL 1: Năng lực quan sát.
 - NL 2: Năng lực tìm hiểu về chủ đề:
 - NL 3: Năng lực ghi nhớ và thái độ.
 - NL 4: Năng lực thực hành.
 - NL 5: Năng lực vận dụng Sáng tạo vào thực tiển
 * Năng lực chung: Năng lực tự chủ và tự học:
 - Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập và nhận xét sản phẩm.
 - Biết vận dụng sự hiểu biết về các hình cơ bản, sắp xếp bố cục và nội dung 
hợp lý, màu sắc hài hòa.
 3. Phẩm chất: - Thể hiện được khả năng thẩm mĩ và nghệ thuật của trẻ em thông qua bài học. 
Có ý thức với tự giác trong giờ học, có trách nghiệm với bài cô giao. 
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 - Giáo viên: + Sách dạy, học Mĩ thuật 4.
 + ĐDDH các mẫu chữ, màu vẽ, giấy vẽ, bìa, giấy màu, kéo, hồ 
dán, dây .
 + Màu vẽ, giấy vẽ, bìa, giấy màu, kéo, hồ dán, dây .
 - Học sinh: + Sách học Mĩ thuật 4.
 + Chuẩn bị đồ dùng học tập cá nhân.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
 * KHỞI ĐỘNG:
 - GV kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của - Trình bày đồ dùng HT
 HS.
 - Kiểm tra sản phẩm của HS trong Tiết - Trình bày sản phẩm của Tiết 1
 1.
 4. HOẠT ĐỘNG 3: THỰC HÀNH
 * Mục tiêu:
 + HS hiểu và nắm được công việc phải - Hiểu công việc của mình phải làm
 làm.
 + HS hoàn thành được bài tập. - Hoàn thành được bài tập trên lớp
 + HS tập trung, nắm bắt được kiến - Tập trung, ghi nhớ kiến thức của hoạt 
 thức cần đạt trong hoạt động này. động.
 * Tiến trình của hoạt động:
 - Hoạt động cá nhân: - Làm việc cá nhân
 + Yêu cầu HS tạo dáng chữ và trang trí - Thực hiện
 tên của mình.
 - Hoạt động nhóm: - Làm việc nhóm
 + Gợi ý HS ghép các sản phẩm cá - Thực hiện
 nhân lại tạo thành sản phẩm tập thể.
 + Cắt rời các sản phẩm cá nhân, sắp - Thực hiện
 xếp lên một tờ giấy khổ lớn.
 + Vẽ trang trí thêm hình ảnh, màu nền - Thực hiện
 cho sinh động hơn.
 - GV động viên, giúp đỡ HS làm bài - Hoàn thành sản phẩm
 tập
 * GV tổ chức cho HS trang trí nền - Thực hiện nhóm
 cho sản phẩm của nhóm.
 * Dặn dò: - Nhắc nhở HS bảo quản sản phẩm đã làm được trong Tiết 2 để tiết sau hoàn 
thiện thêm cho trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập cho Tiết 3.
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY 
 Thứ 6 ngày 11 tháng 11 năm 2022
 Buổi sáng
 Mĩ thuật - Lớp 3
 CHỦ ĐỀ 5: MỘT SỐ VẬT LIỆU SỬ DỤNG TRONG THỰC HÀNH, SÁNG 
 TẠO MĨ THUẬT (T1) 
 (Tiết 1: 3A4)
 Đã soạn
 Mĩ thuật - Lớp 1
 CHỦ ĐỀ 4: SÁNG TẠO TỪ NHỮNG HÌNH CƠ BẢN (T2)
 (Tiết 2: 1A4)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Kiến thức: 
 - Biết mô tả hình dạng của hình cơ bản;
 - Bước đầu hình thành khả năng quan sát, liên tưởng hình cơ bản đến một số 
đồ vật xung quanh;
 2. Năng lực: 
 - Chủ đề góp phần hình thành, phát triển ở học sinh những năng lực sau:
 * Năng lực đặc thù:
 - Biết vẽ được đồ vật có dạng hình cơ bản;
 - Biết sử dụng hình cơ bản trong trang trí đồ vật đơn giản;
 - Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo;
 - Sắp sếp được các sản phẩm cá nhân tạo thành sản phẩm nhóm;
 - Trưng bày và nêu được tên sản phẩm, biết chia sẻ cảm nhận về sản phẩm của 
cá nhân, của bạn bè.
 * Năng lực chung.
 - Chuẩn bị đồ dùng học tập, vật liệu học tập. Biết trao đổi, thảo luận trong quá 
trình học tập và nhận xét sản phẩm. - Biết vận dụng sự hiểu biết về hình khối để tạo ra các hình ảnh trong Mĩ thuật.
 3. Phẩm chất: 
 - Góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, khả năng quan sát.
 - Biết chia sẻ ý kiến cá nhân về sản phẩm của mình và các bạn.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
 * Giáo viên: 
 - Một số hình ảnh, clip liên quan đến chủ đề trình chiếu trên Powerpoint để HS 
quan sát.
 - Mô hình 3 hình cơ bản bằng bìa cứng hoặc dây thép uốn, và một số hình minh 
hoạ các đồ vật có dạng hình cơ bản. 
 * Học sinh:
 Sách Mĩ thuật lớp 1, Vở thực hành Mĩ thuật lớp 1, đồ dùng học tập trong môn 
 học, một hộp giấy sạch (vỏ hộp bánh, vỏ hộp sữa, ).
 III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
 * Phương pháp/ hình thức dạy học
 Dạy học theo chủ đề, phương pháp mô phỏng, phương pháp hình học, khám 
phá – sáng tạo và vận dụng linh hoạt những phương pháp dạy học phù hợp với nhận 
thức học sinh, điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường.
 IV. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
 1. Ổn định tổ chức lớp.
 - Kiểm tra sĩ số, kiểm tra đồ dùng của học sinh.
 2. Tổ chức các hoạt động dạy học:
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
 1. HOẠT ĐỘNG: KHỞI ĐỘNG
 - GV cho HS hát kết hợp vận động theo - HS thực hiện.
 nhạc.
 - Kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của HS. - Trình bày đồ dùng HT.
 - Khen ngợi HS. - Phát huy.
 2. HOẠT ĐỘNG: KHÁM PHÁ
 * Hoạt động 1: Quan sát (nhận diện đồ 
 vật có dạng hình cơ bản)
 - GV cho HS quan sát một số vật có dạng 
 hình tam giác, hình vuông, hình tròn trong 
 SHS, trang 23, 24, 25.
 - GV hỏi HS phát hiện xung quanh mình - HS trình bày hiểu biết của mình về 
 xem có những đồ vật nào cũng có dạng những vật có dạng hình cơ bản xung 
 hình cơ bản. quanh hoặc đã biết.
 * Hoạt động 2: Thể hiện (vẽ một vật có 
 dạng hình cơ bản mà em thích và tô màu 
 theo các cách khác nhau) - GV cho HS quan sát các cách tô sáp màu - HS quan sát và đặt câu hỏi khi 
 vào hình cơ bản khác nhau, trang 26 – 28 chưa hiểu.
 (SHS).
 - GV yêu cầu HS vẽ và tô màu một vật có - HS thực hành vào Vở bài tập/ 
 dạng hình cơ bản. giấy A4.
 - Bắt buộc: HS vẽ được một vật có 
 - Mức độ cần đạt
 dạng hình cơ bản và tô kín hình.
 - Khuyến khích: HS vẽ được một/ 
 hoặc 2 vật có dạng hình cơ bản và tô 
 màu theo đặc tính của hình.
 - Tùy ý: HS tạo nên một sản phẩm 
 mĩ thuật trong đó có vật dạng hình 
 cơ bản, hình và nền tương quan hài 
 hòa.
 * Dặn dò: Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học 
 tập cho tiết sau.
 IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY 
 Mĩ thuật - Lớp 5
 CHỦ ĐỀ 4: SÁNG TẠO VỚI NHỮNG CHIẾC LÁ (T2) 
 (Tiết 3: 5A4)
 Đã soạn
 Mĩ thuật - Lớp 3
 CHỦ ĐỀ 5: MỘT SỐ VẬT LIỆU SỬ DỤNG TRONG THỰC HÀNH, SÁNG 
 TẠO MĨ THUẬT (T1) 
 (Tiết 1: 3A4)
 (Tiết 4: 3A1)
 Đã soạn 

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_mi_thuat_cap_tieu_hoc_tuan_10_tiep_theo_nam.docx