Kế hoạch bài dạy Kể chuyện Lớp 4 - Bài: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia

Kể chuyện ( 16 ) : KỂ CHUYỆN ĐƯỢC CHỨNG KIẾN HOẶC THAM GIA

 

I. Mục tiêu : 

- Kể được một câu chuyện về đồ chơi của mình hoặc của các bạn mà em có dịp quan sát. 

  - Biết sắp xếp các sự việc theo trình tự thành một câu chuyện. 

  - Hiểu ý nghĩa truyện các bạn kể. 

  - Lời kể tự nhân , chân thực , sáng tạo , kết hợp lời nói , cử chỉ , điệu bộ. 

  - Biết nhận xét , đánh giá lời kể của bạn theo các tiêu chí đã nêu. 

II. Đồ dùng dạy học : 

  - Đề bài viết sẵn trên bảng lớp. 

III. Các hoạt động dạy - học : 

doc 2 trang Bảo Giang 01/04/2023 3220
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Kể chuyện Lớp 4 - Bài: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy Kể chuyện Lớp 4 - Bài: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia

Kế hoạch bài dạy Kể chuyện Lớp 4 - Bài: Kể chuyện được chứng kiến hoặc tham gia
Kể chuyện ( 16 ) : KỂ CHUYỆN ĐƯỢC CHỨNG KIẾN HOẶC THAM GIA
I. Mục tiêu : 
- Kể được một câu chuyện về đồ chơi của mình hoặc của các bạn mà em có dịp quan sát. 
 - Biết sắp xếp các sự việc theo trình tự thành một câu chuyện. 
 - Hiểu ý nghĩa truyện các bạn kể. 
 - Lời kể tự nhân , chân thực , sáng tạo , kết hợp lời nói , cử chỉ , điệu bộ. 
 - Biết nhận xét , đánh giá lời kể của bạn theo các tiêu chí đã nêu. 
II. Đồ dùng dạy học : 
 - Đề bài viết sẵn trên bảng lớp. 
III. Các hoạt động dạy - học : 
Tg
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
1. Kiểm tra bài cũ : 
 - Gọi 2 HS kể lại câu chuyện các em đã được đọc hay được nghe có nhân vật là những đồ chơi của trẻ em hoặc những con vật gần gũi với trẻ em ( Mỗi HS chỉ kể một đoạn ).
 - Gọi HS nhận xét bạn kể. 
 - Nhận xét và cho điểm HS.
2. Bài mới : 
 2.1. Giới thiệu bài : 
 - Tiết học trước các em đã giới thiệu với các bạn đồ chơi của mình. Hôm nay , các em sẽ kể những câu chuyện về đồ chơi của em hoặc của bạn em. 
 2.2. Hướ

File đính kèm:

  • docke_hoach_bai_day_ke_chuyen_lop_4_bai_ke_chuyen_duoc_chung_ki.doc