Kế hoạch bài dạy GDTC + Âm nhạc cấp Tiểu học - Tuần 34 - Năm học 2022-2023 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy GDTC + Âm nhạc cấp Tiểu học - Tuần 34 - Năm học 2022-2023 - Tạ Thị Tố Oanh", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy GDTC + Âm nhạc cấp Tiểu học - Tuần 34 - Năm học 2022-2023 - Tạ Thị Tố Oanh

Thứ hai ngày 08 tháng 05 năm 2023 Giáo dục thể chất ĐỘNG TÁC NÉM RỔ HAI TAY TRƯỚC NGỰC ( Dạy lớp: 2A1; 2A2; 2A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần. Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, bóng rổ,còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. S. lần gian Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 –7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, Khởi động 2x8N yêu cầu giờ học - Xoay các khớp cổ - GV HD học sinh - HS khởi động theo tay, cổ chân, vai, khởi động. GV. hông, gối,... 2x8N - Bài thể dục PTC. - GV hô nhịp, HS tập - Trò chơi “diệt con 2-3’ vật có hại” - GV hướng dẫn chơi - HS Chơi trò chơi. II. Phần cơ bản: - Kiến thức. - Động tác tại chỗ 16- ném rổ hai tay trước 18’ ngực cự ly gần. - Đội hình HS quan sát - Cho HS quan sát tranh tranh - GV làm mẫu động - HS quan sát GV làm tác kết hợp phân tích mẫu kĩ thuật động tác. - Cho 2 HS lên thực - HS tiếp tục quan sát -Luyện tập hiện lại động tác. Tập theo tổ nhóm - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên 2 lần dương, những lưu ý khi thực hiện động ĐH tập luyện theo tổ tác. Tập theo cặp đôi - Y,c Tổ trưởng cho GV 4 lần các bạn luyện tập theo khu vực. - HS vừa tập vừa giúp Tập cá nhân - Gv quan sát, sửa sai đỡ nhau sửa động tác cho HS. sai Thi đua giữa các tổ 4 lần - Phân công tập theo 1 lần cặp đôi - Tiếp tục quan sát, - Từng tổ lên thi ném nhắc nhở và sửa sai bóng vào rổ xem tổ cho HS nào ném được nhiều Từng HS thực hiện nhất. GV Sửa sai - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - Trò chơi “chuyền - GV và HS nhận xét nhanh nhảy nhanh” đánh giá tuyên - Chơi theo hướng dẫn dương. 3-5’ 2 lần - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi thở và chơi chính thức cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt - Bài tập PT thể lực: người phạm luật - Cho HS chạy nâng HS thực hiện kết hợp đi lại hít thở - Vận dụng: cao đùi sau đó chạy nhanh 15m - Yêu cầu HS quan - HS trả lời sát tranh trả lời câu hỏi BT1 trong sách. III. Kết thúc - HS thực hiện thả lỏng - Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ - GV hướng dẫn - Nhận xét kết quả, ý - ĐH kết thúc thân. - Nhận xét, đánh giá thức, thái độ học của chung của buổi học. hs. Hướng dẫn HS Tự - VN ôn lại bài và ôn ở nhà chuẩn bị bài sau. - Xuống lớp _________________________________ Đọc sách ĐỌC CẶP ĐÔI ( Dạy lớp: 5A1; 5A2; 5A4) _______________________________ Thứ ba ngày 09 tháng 05 năm 2023 Giáo dục thể chất ĐỘNG TÁC NÉM RỔ HAI TAY TRƯỚC NGỰC ( Dạy lớp: 2A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần. Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, bóng rổ,còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. S. lần gian Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 –7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, Khởi động 2x8N yêu cầu giờ học - Xoay các khớp cổ - GV HD học sinh - HS khởi động theo tay, cổ chân, vai, khởi động. GV. hông, gối,... 2x8N - Bài thể dục PTC. - GV hô nhịp, HS tập - Trò chơi “diệt con 2-3’ vật có hại” - GV hướng dẫn chơi - HS Chơi trò chơi. II. Phần cơ bản: - Kiến thức. - Động tác tại chỗ 16- ném rổ hai tay trước 18’ - Đội hình HS quan sát ngực cự ly gần. - Cho HS quan sát tranh tranh - GV làm mẫu động - HS quan sát GV làm tác kết hợp phân tích mẫu kĩ thuật động tác. - Cho 2 HS lên thực - HS tiếp tục quan sát -Luyện tập hiện lại động tác. Tập theo tổ nhóm - GV cùng HS nhận xét, đánh giá tuyên 2 lần dương, những lưu ý khi thực hiện động ĐH tập luyện theo tổ tác. Tập theo cặp đôi GV - Y,c Tổ trưởng cho 4 lần các bạn luyện tập - HS vừa tập vừa giúp theo khu vực. đỡ nhau sửa động tác Tập cá nhân - Gv quan sát, sửa sai sai cho HS. Thi đua giữa các tổ 4 lần - Phân công tập theo 1 lần cặp đôi - Từng tổ lên thi ném - Tiếp tục quan sát, bóng vào rổ xem tổ nhắc nhở và sửa sai nào ném được nhiều cho HS nhất. Từng HS thực hiện GV Sửa sai - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - Trò chơi “chuyền - GV và HS nhận xét nhanh nhảy nhanh” đánh giá tuyên - Chơi theo hướng dẫn dương. - GV nêu tên trò chơi, 3-5’ 2 lần hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi thở và chơi chính thức cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt - Bài tập PT thể lực: người phạm luật HS thực hiện kết hợp đi lại hít thở - Vận dụng: - Cho HS chạy nâng cao đùi sau đó chạy - HS trả lời nhanh 15m - Yêu cầu HS quan sát tranh trả lời câu III. Kết thúc hỏi BT1 trong sách. - HS thực hiện thả lỏng - Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ - ĐH kết thúc thân. - GV hướng dẫn - Nhận xét, đánh giá - Nhận xét kết quả, ý chung của buổi học. thức, thái độ học của Hướng dẫn HS Tự hs. ôn ở nhà - VN ôn lại bài và - Xuống lớp chuẩn bị bài sau. _________________________________ Âm nhạc ÔN TẬP 2 BÀI TẬP ĐỌC NHẠC ( Dạy lớp: 4A1; 4A2; 4A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Năng lực âm nhạc Hs biết đọc nhạc, ghép lời ca và kết hợp gõ đệm theo phách bài TĐN Số 7, số 8. 2. Năng lực chung - Phát triển năng lực tự chủ, tự học, giao tiếp, hợp tác và giải quyết vấn đề trong các hoạt động tập thể, nhóm, cặp đôi, cá nhân. - Biết cách kể lại câu chuyện theo lời kể của mình. 3. Phẩm chất - Yêu nước, tự hào về truyền thống dân tộc, yêu quê hương, đất nước. - Thể hiện trách nhiệm và lòng nhân ái với bạn bè trong các hoạt động học tập và cuộc sống. - Chăm chỉ trong học tập, rèn luyện. II. CHUẨN BỊ 1. Giáo viên Đàn phím điện tử, thanh phách... 2. Học sinh: Sgk, thanh phách, vở tập chép nhạc. III. HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh NỘI DUNG 1: ÔN TẬP 2 BÀI TẬP ĐỌC NHẠC 1. Hoạt động mở dầu: - Tổ chức trò chơi: Nghe giai điệu đoán - Hs nghe, nhận biết câu và tên bài TĐN. - Hs nghe, lĩnh hội cách chơi, luật - Gv chia lớp thành 2 đội chơi, gv phổ chơi. biến cách chơi: Gv đàn giai điệu một vài câu trong hai bài TĐN Số 7, số 8, yêu cầu hai đội lắng nghe, nhận biết giai điệu đó ở câu nào trong bài TĐN Số mấy, đội nào trả lời nhanh và đúng nhiều sẽ là đội thắng cuộc, đội thắng sẽ được yêu cầu đội thua thực hiện theo yêu cầu của đội mình ( Hát, nhảy lò cò,...) - Tổ chức chơi. - Tham gia chơi trò chơi. - Gv nhận xét, tuyên dương hs. 2. Hoạt động luyện tập, thực hành: Ôn tập hai bài TĐN Số 7, số 8: - Gv cho hs khởi động giọng theo mẫu - Hs đứng dậy tại chỗ khởi động âm La: giọng. -Yêu cầu hs đọc nhạc từng bài qua kí - Hs thực hiện. hiệu bàn tay - Gv đàn giai điệu yêu cầu cả lớp thực - Hs đọc nhạc. hiện đọc nhạc - Gv đàn giai điệu yc hs trình bày bài - Hs đọc nhạc kết hợp gõ đệm theo TĐN bằng cách đọc nhạc kết hợp gõ phách. đệm. - Yc hs đọc nhạc kết hợp hát lời và vận - Hs thực hiện theo yc của gv động theo tiết tấu của bài. - Yc từng tổ trình bày bài TĐN - Hs tổ 1 đọc nhạc, tổ 2 ghép lời ca và - Gọi cá nhân trình bày bài TĐN gõ đệm theo phách ( Đổi lại) - Yc hs tập chép lại hai bài TĐN vào - Cá nhân thực hiện qua tinh thần vở tập chép nhạc, gv quan sát và giúp xung phong và do gv chỉ định. đỡ hs tập viết đúng, đẹp. - Hs tập chép hai bài TĐN Số 7, số 8 c. Kết luận: vào vở Tập chép nhạc. - Hs biết đọc nhạc, ghép lời ca và kết hợp gõ đệm theo phách bài TĐN Số 7, số 8. - Biết đọc nhạc qua kí hiệu bàn tay kết hợp vận động cho bài TĐN chủ động, linh hoạt. 3. Hoạt động vận dụng, trải nghiệm: - Ôn tập hai bài TĐN Số 7, số 8. - Gv cùng hs củng cố lại nội dung bài - Hs thực hiện học - Gv đàn cho hs đọc lại mỗi bài TĐN 1 - Hs nghe và ghi nhớ thực hiện. lần - Nhắc hs về ôn tập hai bài TĐN trên cũng như tập sáng tác lời mới cho hai bài TĐN. Chuẩn bị cho giờ học tiếp theo. - Gv nhận xét giờ học. c. Kết luận - Học sinh nhớ nội dung bài học, về nhà biết vận dụng sáng tác lời mới cho hai bài TĐN. _____________________________________ Âm nhạc ÔN TẬP VÀ KIỂM TRA ( Dạy lớp: 5A4; 5A5) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực âm nhạc: - HS hát các bài hát kết hợp gõ đệm và vận động theo nhạc. Vỗ tay giậm chân theo nhịp điệu cơ thể. - Trình bày bài hát theo nhóm, cá nhân. 2. Năng lực chung: - Năng lực đặc thù môn học: Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua hát kết hợp gõ đệm và vận động cơ thể theo nhạc . - Biết chia sẻ ý kiến cá nhân,tích cực tham gia các hoạt động trong lớp, biết đánh giá và tự đánh giá kết quả học tập. - Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác. 3. Phẩm chất: - Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn học âm nhạc; tinh thần trách nhiệm, biết chia sẻ. - Biết yêu quê hương đất nước qua những điều bình dị. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: 1. Giáo viên - Tranh, ảnh minh họa bài đọc nhạc. - Đàn và hát chuẩn xác bài TĐN số 8. - Đàn phím điện tử, thanh phách, song loan. 2. Học sinh SGK, thanh phách; nhạc cụ gõ... III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Hoạt động khởi động: * Mục tiêu: Tạo không khí vui tươi thoải mái cho học sinh trước khi vào tiết học. * Cách thực hiện: HS nghe bài hát “Bốn mùa” vận động nhẹ nhàng theo nhạc. - HS ghi bài 2. Hoạt động thực hành - luyện tập: * Mục tiêu : HS biết sử dụng nhạc cụ gõ thể hiện các - HS thực hiện hình tiết tấu đệm cho bài hát. 2.1: Ôn tập bài hát: Dàn đồng ca mùa hạ - HS hát kết hợp gõ đệm: đoạn 1 gõ đệm theo phách, đoạn 2 gõ với hai âm sắc - 5, 6 HS trình bày - HS hát bằng cách hát nối tiếp, đồng ca kết hợp gõ đệm - HS ghi bài - HS hát kết hợp vận động theo nhạc. - Trình bày bài hát theo nhóm, hát kết hợp - HS thực hiện gõ đệm và vận động theo nhạc. 2.2: Ôn tập bài hát: Mùa hoa phượng nở - HS hát kết hợp gõ đệm theo nhịp. - HS thực hiện + Từng tổ trình bày bài hát. + Cá nhân trình bày bài hát. - HS trình bày bài hát bằng cách hát có lĩnh xướng, đối đáp, đồng ca kết hợp gõ đệm - HS hát kết hợp vận động theo nhạc - 4-5 HS trình bày + 2 – 3 HS làm mẫu + Cả lớp tập hát kết hợp vận động theo - HS ghi bài nhạc. - Trình bày bài hát theo nhóm, hát kết hợp _HS chia sẻ hoạt động. gõ đệm và vận động theo nhạc. 3: Hoạt động vận dụng- sáng tạo Mục tiêu: - HS thực hiện - Biết sử dụng nhạc cụ gõ để đệm hoặc nghĩ ra động tác vận động cơ thể cho bài hát - Biết chia sẻ ý kiến cá nhân, tích cực tham gia các hoạt động trong lớp, biết đánh giá và - HS trình bày tự đánh giá kết quả học tập. Cách thực hiện: - Cho các nhóm thảo luận, tự thực hiện và lựa chọn nhạc cụ sử dụng gõ đệm cho bài. - GV cho HS đánh giá, lựa chọn cách gõ hoặc vận động phù hợp -HS thảo luận. * Củng cố: Cho HS chia sẻ cảm xúc sau bài học (cảm xúc yêu thích hay không, sự -HS thực hiện. hợp tác trong học tập ). __________________________________________ Đọc sách ĐỌC CẶP ĐÔI ( Dạy lớp: 5A3) _________________________________________ Thứ tư ngày 10 tháng 05 năm 2023 Giáo dục thể chất ĐỘNG TÁC NÉM RỔ HAI TAY TRƯỚC NGỰC ( Dạy lớp: 2A3; 2A2) __________________________________________ Âm nhạc ÔN TẬP 2 BÀI TẬP ĐỌC NHẠC ( Dạy lớp: 4A4) _____________________________________________ Thứ năm ngày 11 tháng 05 năm 2023 Âm nhạc ÔN TẬP CUỐI NĂM ( Dạy lớp 3A1; 3A2; 3A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT * Năng lực âm nhạc: - HS thể hiện được các nội dung ôn tập. - HS tự tin biểu diễn các nội dung đã học với sự tương tác giữa cá nhân/ nhóm. HS có sáng tạo khi tham gia các hoạt động âm nhạc. * Năng lực chung: - Biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến cùng bạn/ nhóm bạn. - Tích cực chủ động tham gia các hoạt động tập thể. * Phẩm chất: - Có tinh thần học hỏi và giúp đỡ bạn khi tham gia các hoạt động. - Yêu quê hương. Có ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - Đàn phím điện tử, bài giảng điện tử, loa, file âm thanh, hình ảnh. - SGK, SGV, Vở bài tập âm nhạc 3. - Nhạc cụ gõ hoặc nhạc cụ gõ tự chế. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU: Tiến trình bài dạy Hoạt động của GV và HS 1. Mở đầu. - Trò chơi: Vận động cơ thể theo nhạc. - GV mở file nhạc và hướng dẫn (Body percussion) HS vận động cơ thể tay, vai, đùi, giậm chân, theo nhịp điệu. - Khuyến khích HS tự sáng tạo động tác vận động cơ thể theo ý thích. - GV nhận xét, tuyên dương HS và liên kết giới thiệu vào nội dung tiết học. 2. Luyện tập, thực hành. - Vỗ tay hoặc gõ theo hình tiết tấu. - GV yêu cầu HS quan sát và vỗ tay theo hình tiết tấu theo hiểu biết của bản thân. - HS sử dụng các nhạc cụ gõ đã học/ nhạc cụ tự chế để gõ theo hình tiết tấu. - HS thực hiện theo nhiều hình thức nhóm/ tổ/ cá nhân. - HS nhận xét bạn/ nhóm bạn sau mỗi hoạt động. - GV nhận xét, tuyên dương và điều chỉnh cho HS (nếu cần). - Nêu cảm nhận của em sau khi nghe tác - GV mở file học liệu yêu cầu HS phẩm Mùa xuân ơi và Van-xơ Pha-vô-rít. nghe và nêu cảm nhận khi nghe tác phẩm Mùa xuân ơi và Van-xơ Pha- vô-rít. - Khuyến khích HS khi nghe nhạc kết hợp gõ đệm, vận động cơ thể theo nhịp điệu của bài nhạc. - Giáo viên nhận xét, tuyên dương và bổ sung cho HS (nếu có). - Lựa chọn và đọc theo nhóm bài đọc nhạc số 3 và số 4 theo các cách sau: + Đọc bài đọc nhạc số 3 kết hợp gõ đệm - GV yêu cầu HS đọc bài đọc nhạc theo phách. số 3 kết hợp gõ đệm theo phách. - HS thực hành bằng nhiều hình thức tổ, nhóm, cá nhân. - Khuyến khích HS sử dụng nhạc cụ gõ/ nhạc cụ tự tạo để gõ đệm. - HS tự nhận xét và nhận xét bạn sau hoạt động. - GV nhận xét, tuyên dương và sửa sai cho HS (nếu có). GV yêu cầu HS đọc bài đọc nhạc số 4 theo kí hiệu bàn tay. + Đọc bài đọc nhạc số 4 theo kí hiệu bàn - HS thực hành bằng nhiều hình tay. thức tổ, nhóm, cá nhân. - HS tự nhận xét và nhận xét bạn sau hoạt động. - GV nhận xét, tuyên dương và sửa sai cho HS (nếu có). - GV hướng dẫn HS chia nhóm thảo luận, thống nhất và thực hành. - Lựa chọn và biểu diễn bài hát theo một - Khuyến khích HS vừa hát kết hợp trong các hình thức đã học theo ý tưởng các hoạt động gõ đệm, vận động cơ sáng tạo của em. thể, vận động minh hoạ các bài hát. + Đón xuân về - GV yêu cầu HS nhận xét nhóm + Đẹp mãi tuổi thơ bạn sau hoạt động biểu diễn. + Con chim non - GV nhận xét, tuyên dương và + Hè về vui quá điều chỉnh cho HS (nếu cần). - GV cho HS quan sát tranh và gợi nhớ lại câu chuyện. - Yêu cầu HS kể lại câu chuyện theo trí nhớ và hiểu biết cá nhân. - Kể lại câu chuyện “Cá heo với âm nhạc” - HS nhận xét bạn sau hoạt động. - GV nhận xét, tuyên dương và bổ sung cho HS (nếu cần). - GV dặn dò HS về nhà chuẩn bị các nội dung cho tiết kiểm tra, đánh giá cuối năm. Khuyến khích HS tự lựa chọn các nội dung yêu - Tổng kết, nhận xét tiết học. thích để thể hiện. ________________________________________ Thứ sáu ngày 12 tháng 05 năm 2023 Âm nhạc ÔN TẬP VÀ KIỂM TRA ( Dạy lớp: 5A1; 5A3; 5A2) ___________________________________ Âm nhạc ÔN TẬP CUỐI NĂM ( Dạy lớp: 3A4) __________________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_gdtc_am_nhac_cap_tieu_hoc_tuan_34_nam_hoc_2.docx