Kế hoạch bài dạy GDTC + Âm nhạc cấp Tiểu học - Tuần 32 - Năm học 2022-2023 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy GDTC + Âm nhạc cấp Tiểu học - Tuần 32 - Năm học 2022-2023 - Tạ Thị Tố Oanh", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy GDTC + Âm nhạc cấp Tiểu học - Tuần 32 - Năm học 2022-2023 - Tạ Thị Tố Oanh

Thứ hai ngày 24 tháng 04 năm 2023 Giáo dục thể chất ĐỘNG TÁC TUNG VÀ BẮT BÓNG BẰNG HAI TAY ( Dạy lớp: 2A1; 2A2; 2A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác tại chỗ tung – bắt bóng bằng hai tay trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác tại chỗ tung – bắt bóng bằng hai tay. - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác tại chỗ tung – bắt bóng bằng hai tay. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, bóng rổ,còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. S. lần gian Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 –7’ Gv nhận lớp, thăm Nhận lớp hỏi sức khỏe học Đội hình nhận lớp sinh phổ biến nội dung, yêu cầu giờ Khởi động 2x8N học - Xoay các khớp cổ tay, - GV HD học sinh - HS khởi động theo cổ chân, vai, hông, khởi động. GV. gối,... 2x8N - Bài thể dục PTC. - GV hô nhịp, HS - Trò chơi “biểu tượng” 2-3’ tập - GV hướng dẫn - HS Chơi trò chơi. chơi II. Phần cơ bản: - Kiến thức. 16- - Động tác tại chỗ tung 18’ bóng ra trước bằng hai - Cho HS quan sát tay. tranh - Đội hình HS quan sát tranh - GV làm mẫu động tác kết hợp - HS quan sát GV phân tích kĩ thuật + Động tác di chuyển làm mẫu động tác. tung – bắt bóng bằng - Cho 2 HS lên hai tay - HS tiếp tục quan sát thực hiện lại động tác. - GV cùng HS 1 lần nhận xét, đánh giá tuyên dương. -Luyện tập 2 lần Tập đồng loạt - Đội hình tập luyện đồng loạt. Tập theo tổ nhóm - GV thổi còi - HS 4 lần thực hiện động tác. - Gv quan sát, sửa ĐH tập luyện theo tổ 4 lần sai cho HS. 1 lần - Y,c Tổ trưởng Tập theo cặp đôi cho các bạn luyện GV tập theo khu vực. Tập cá nhân - Tiếp tục quan sát, - HS vừa tập vừa giúp Thi đua giữa các tổ nhắc nhở và sửa đỡ nhau sửa động tác sai cho HS sai 3-5’ - Phân công tập - Từng tổ lên thi đua - Trò chơi “lăn bóng theo cặp đôi - trình diễn bằng tay” GV Sửa sai 2 lần - GV tổ chức cho HS thi đua giữa - Chơi theo hướng các tổ. dẫn - GV và HS nhận xét đánh giá tuyên -------- - Bài tập PT thể lực: dương. -------- - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi thở và chơi chính thức cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật - Cho HS chạy nâng cao đùi sau HS thực hiện kết hợp đó chạy nhanh đi lại hít thở - Vận dụng: 15m - Yêu cầu HS quan - HS trả lời sát tranh trả lời câu hỏi BT1 trong sách. - GV hướng dẫn III. Kết thúc - Nhận xét kết quả, - HS thực hiện thả - Thả lỏng cơ toàn thân. ý thức, thái độ học lỏng - Nhận xét, đánh giá 4- 5’ của hs. - ĐH kết thúc chung của buổi học. - VN ôn lại bài và Hướng dẫn HS Tự ôn ở chuẩn bị bài sau. nhà - Xuống lớp _________________________________ Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp: 5A1; 5A2; 5A4) _______________________________ Thứ ba ngày 25 tháng 04 năm 2023 Giáo dục thể chất ĐỘNG TÁC NÉM RỔ HAI TAY TRƯỚC NGỰC ( Dạy lớp: 2A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần trong sách giáo khoa và quan sát động tác mẫu của giáo viên. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần. Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác ném rổ hai tay trước ngực cự ly gần. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, bóng rổ,còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, cặp đôi và cá nhân. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung T. S. lần gian Hoạt động GV Hoạt động HS I. Phần mở đầu 5 –7’ Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội dung, Khởi động 2x8N yêu cầu giờ học - Xoay các khớp cổ - GV HD học sinh - HS khởi động theo tay, cổ chân, vai, khởi động. GV. hông, gối,... 2x8N - Bài thể dục PTC. - GV hô nhịp, HS tập - Trò chơi “diệt con 2-3’ vật có hại” - GV hướng dẫn chơi - HS Chơi trò chơi. II. Phần cơ bản: 16- - Kiến thức. 18’ - Động tác tại chỗ - Cho HS quan sát - Đội hình HS quan sát ném rổ hai tay trước tranh tranh ngực cự ly gần. - GV làm mẫu động - HS quan sát GV làm tác kết hợp phân tích mẫu kĩ thuật động tác. - Cho 2 HS lên thực - HS tiếp tục quan sát hiện lại động tác. - GV cùng HS nhận -Luyện tập xét, đánh giá tuyên Tập theo tổ nhóm 2 lần dương, những lưu ý khi thực hiện động ĐH tập luyện theo tổ tác. - Y,c Tổ trưởng cho GV Tập theo cặp đôi 4 lần các bạn luyện tập theo khu vực. - HS vừa tập vừa giúp - Gv quan sát, sửa sai đỡ nhau sửa động tác cho HS. sai Tập cá nhân 4 lần - Phân công tập theo Thi đua giữa các tổ 1 lần cặp đôi - Tiếp tục quan sát, - Từng tổ lên thi ném nhắc nhở và sửa sai bóng vào rổ xem tổ cho HS nào ném được nhiều Từng HS thực hiện nhất. GV Sửa sai - GV tổ chức cho HS thi đua giữa các tổ. - GV và HS nhận xét đánh giá tuyên - Trò chơi “chuyền dương. - Chơi theo hướng dẫn nhanh nhảy nhanh” - GV nêu tên trò chơi, 3-5’ 2 lần hướng dẫn cách chơi, tổ chức chơi thở và chơi chính thức cho HS. - Nhận xét tuyên dương và sử phạt người phạm luật - Bài tập PT thể lực: - Cho HS chạy nâng HS thực hiện kết hợp cao đùi sau đó chạy đi lại hít thở - Vận dụng: nhanh 15m - Yêu cầu HS quan - HS trả lời sát tranh trả lời câu hỏi BT1 trong sách. III. Kết thúc 4- 5’ - GV hướng dẫn - HS thực hiện thả lỏng - Thả lỏng cơ toàn - Nhận xét kết quả, ý - ĐH kết thúc thân. thức, thái độ học của - Nhận xét, đánh giá hs. chung của buổi học. - VN ôn lại bài và Hướng dẫn HS Tự chuẩn bị bài sau. ôn ở nhà - Xuống lớp _________________________________ Âm nhạc HỌC HÁT: BÀI KHĂN QUÀNG THẮP SÁNG BÌNH MINH ( Dạy lớp: 4A1; 4A2; 4A3) I. YÊU CẦU CẦN DẠT 1. Năng lực âm nhạc - Hs hát theo gia điệu và lời ca - Biết hát kết hợp gõ đệm theo bài hát. 2. Năng lực chung: - Phát triển năng lực tự chủ, tự học, giao tiếp, hợp tác và giải quyết vấn đề trong các hoạt động tập thể, nhóm, cặp đôi, cá nhân. - Biết cách kể lại câu chuyện theo lời kể của mình. 3. Phẩm chất: - Yêu nước, tự hào về truyền thống dân tộc, yêu quê hương, đất nước. - Thể hiện trách nhiệm và lòng nhân ái với bạn bè trong các hoạt động học tập và cuộc sống. - Chăm chỉ trong học tập, rèn luyện. II. CHUẨN BỊ: 1. Giáo viên - Đàn phím điện tử. - Nhạc cụ gõ đệm. - Máy tính, máy chiếu. - Đài, đĩa nhạc nhạc. 2. Học sinh SGK, thanh phách. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh NỌI DUNG 1: HỌC BÀI HÁT 1. Hoạt động mở đầu - Hs thực hiện - Gọi 3 hs lên bảngđọc bài TĐN số 7 - Gv nhận xét, đánh giá. 2. Hoạt động hình thành kiến tức mới Học hát bài Khăn quàng thắp sáng bình minh. * Giới thiệu bài: - GV treo tranh. Giới thiệu bài hát - Hs quan sát tranh. - Gv cho Hs nghe băng hát mẫu . - Hs lắng nghe - Gv treo bảng phụ và chia câu ? Trong bài hát có những hình ảnh nào? - Hs trả lời ? Giai điệu của bài hát như thế nào? - Tốc độ của bài hát nhanh hay chậm?.. - Gv treo bảng phụ và chia 4 câu + HS đọc lời ca theo tiết tấu. - Gv cho hs đọc lời ca theo tiết tấu + Thực hiện theo:+ Cả lớp + Tổ, nhóm + Các nhóm - Gv cho hs khởi động giọng. - Lớp khởi động giọng. - Dạy hát từng câu: Câu 1: Kìa..............xuân - Hs nghe. + Gv đàn - Hs cả lớp, nhóm, cá nhân hát. + Gv đàn cho hs hát - Hs nghe + Gv sửa sai cho hs( nếu có ) - Hs hát Câu 2: Kìa.............dạy + Gv đàn + Gv đàn cho hs hát + Gv sửa sai cho hs ( nếu có ) - Gv cho hs hát ghép câu 1 và câu 2 - Hs hát ghép câu 1 và câu 2 - Gv cho tổ, bàn hát ghép câu 1, câu 2 - Tổ, bàn hát ghép Câu 3: Học...............quang + Gv đàn + Gv đàn cho hs hát - Hs nghe + Gv sửa sai cho hs ( nếu có ) - Hs hát theo nhóm, cá nhân Câu 4: Kìa................minh + Gv đàn - Hs nghe + Gv đàn cho hs hát - Hs cả lớp, nhóm, cá nhân hát + Gv sửa sai cho hs ( nếu có ) - Gv cho hs hát ghép câu 3 và câu 4 - Hs hát ghép câu 3 và câu 4 - Gv cho nhóm, bàn hát cả bài - Hs hát theo hướng dẫn của giáo viên - Gv nhận xét. - Nhóm, bàn hát c. Kết luận: - Hs biết hát theo giai điệu và lời ca. 3. Hoạt động thực hành, luyện tập: - Hát và gõ đệm theo phách. Nhịp -GV chia lớp theo tổ để hát nối các câu, kết - Các tổ thực hiện theo phân công hợp gõ đệm theo phách. Nhịp của Gv. * Hát kết hợp vận động cơ thể - Gv yêu cầu hs thực hiện 4 động tác - Hs thực hiện Động tác 1: Giậm chân Động tác 2: Vỗ tay Động tác 2: Vỗ đùi Động tác 2: Búng tay - Gv yêu cầu 5 hs lên bảng thực hiện - Hs thực hiện - Gv nhận xét, đánh giá. c. Kết luận: - HS hát gõ đệm theo bài hát tốt 4. Hoạt động vận dụng, trải nghiệm: ? Qua bài hát nội dung muốn nói lên điều gì? - Hs trả lời - GV đệm đàn cho lớp hát lại bài hát. - Giáo dục hs biết yêu quý nắm chặt tay nhau - Cả lớp hát. trong tình thân ái đoàn kết . - Khuyến khích HS về tập biểu diễn bài hát, sáng tạo các động tác phụ họa, chuẩn bị cho giờ học sau. - Nhận xét giờ học, tuyên dương HS. - Hs nghe. c. Kết luận: - HS biết vận dụng, sáng tạo _____________________________________ Âm nhạc HỌC HÁT BÀI ĐỊA PHƯƠNG TỰ CHỌN ( Dạy lớp: 5A4; 5A5) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực âm nhạc: - HS hát đúng giai điệu bài hát tự chọn. Các em có thêm hiếu biết về những bài hát của thiếu nhi. - Trình bày bài hát theo nhóm kết hợp gõ đệm hoặc vận động theo nhạc. 2. Năng lực chung: - Năng lực đặc thù môn học: Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua hát kết hợp gõ đệm và vận động cơ thể theo nhạc bài: “Mùa hoa phượng nở,, - Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải quyết vấn đề. - Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác. 3. Phẩm chất: - Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn học âm nhạc; tinh thần trách nhiệm, biết chia sẻ. - Biết yêu quê hương đất nước qua những điều bình dị. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: 1. Giáo viên - Tranh, ảnh minh họa bài đọc nhạc. - Đàn và hát chuẩn xác bài TĐN số 8. - Đàn phím điện tử, thanh phách, song loan. 2. Học sinh SGK, thanh phách; nhạc cụ gõ... III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: Hoạt đông của giáo viên Hoạt động của học sinh Học hát bài: Mùa hoa phượng nở 1. Hoạt động khởi động: * Mục tiêu: Tạo không khí vui tươi thoải - HS ghi bài mái cho học sinh trước khi vào tiết học. * Cách thực hiện: - HS nghe bài hát “Dàn đồng ca mùa hạ” - HS nghe nhạc ,vận động vận động nhẹ nhàng theo nhạc. 2. Hoạt động tìm hiểu- khám phá: 2.1. Học bài hát: - GV giới thiệu tên, xuất xứ của bài hát. - HS theo dõi - HS tìm hiểu nội dung bài hát. - HS thực hiện - Đánh đàn cho HS luyện thanh - HS luyện thanh - HS học theo các bước thông thường, lưu ý - HS học hát hát đúng chỗ khó, thể hiện sắc thái, tình cảm của bài. (GV gợi cho HS niềm vui, niềm tự hào khi học bài dân ca hoặc bài hát của địa phương, bài hát của nhà trường). 3. Hoạt động thực hành, luyện tập: - HS hát kết hợp các hoạt động như gõ đệm, - HS hát kết hợp hoạt động vận động theo nhạc hoặc tổ chức trò chơi. - HS thực hiện HS gõ đệm theo tiết tấu sau: - HS trình diễn bài hát theo tổ, nhóm, cá nhân. 4. Hoạt động ứng dụng , sáng tạo: - Cho các nhóm thảo luận, tự thực hiện và - HS thực hiện lựa chọn nhạc cụ sử dụng gõ đệm cho bài hát. - GV cho HS đánh giá, lựa chọn cách gõ hoặc vận động nào phù hợp nhất thì chọn và cho cả lớp thực hành cả bài hát * Củng cố: Cho HS chia sẻ cảm xúc sau bài học (cảm xúc yêu thích hay không, sự hợp tác trong học tập ). - Gọi HS nêu cảm nhận của mình về bài hát đã học - GV nhận xét tiết học - Khen những HS có tinh thần học tập tốt - Dặn dò HS về nhà ôn lại bài hát và tìm các động tác phụ họa đơn giản. __________________________________________ Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp: 5A3) _________________________________________ Thứ tư ngày 26 tháng 04 năm 2023 Giáo dục thể chất ĐỘNG TÁC NÉM RỔ HAI TAY TRƯỚC NGỰC ( Dạy lớp: 2A3; 2A2) __________________________________________ Âm nhạc HỌC HÁT: BÀI KHĂN QUÀNG THẮP SÁNG BÌNH MINH ( Dạy lớp: 4A4) _____________________________________________ Thứ năm ngày 27 tháng 04 năm 2023 Âm nhạc - ÔN BÀI HÁT: HÈ VỀ VUI QUÁ - NHẠC CỤ: THỂ HIỆN CÁC HÌNH TIẾT TẤU BẰNG NHẠC CỤ GÕ ( Dạy lớp 3A1; 3A2; 3A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Kiến thức: - HS nêu được tên bài hát, tên tác giả, thuộc và hát đúng giai điệu, bước đầu duy trì tốc độ và thể hiện được theo sắc thái của bài hát Hè về vui quá. - HS biết hát kết hợp vỗ tay theo nhịp của bài hát hoặc kết hợp vận động phụ hoạ. * Năng lực chung: HS biết phối hợp nhịp nhàng khi thể hiện bài hát ở các hình thức ở các hình thức: đồng ca, tốp ca, song ca, đơn ca kết hợp gõ nhạc cụ tự tạo và nhạc cụ gõ đệm cho bài hát. * Phẩm chất: - HS thể hiện được tình yêu với thiên nhiên, cảnh vật và lòng nhân ái với bạn bè trong các hoạt động vui chơi tập thể. - Yêu thích môn âm nhạc II. CHUẨN BỊ THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 1. Giáo viên: - Bài giảng điện tử đủ hết file âm thanh, hình ảnh - Giáo án word soạn rõ chi tiết - Nhạc cụ cơ bản ( như thanh phách, song loan, trống con, trai-en-gô ) 2. Học sinh: - SGK, vở ghi, đồ dùng học tập - Nhạc cụ cơ bản (như thanh phách, song loan III. TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC Tiến trình bài dạy Hoạt động của GV và HS 1. Mở đầu. - Trò chơi: “Nghe và đoán giai điệu câu - GV đàn giai điệu 1 câu hát trong hát” bài Hè về vui quá và yêu cầu HS đoán câu hát. - Khuyến khích HS hát lại câu hát vừa nghe. - HS nhận xét bạn sau hoạt động. - GV nhận xét, tuyên dương HS và liên kết giới thiệu vào bài học. 2. Luyện tập - thực hành. Ôn tập: Hè về vui quá - Nghe bài hát. - GV hát/ mở file hát mẫu để HS nghe lại bài hát. Yêu cầu HS nhẩm theo để nhớ lại giai điệu. - Hát theo nhạc đệm. - GV hướng dẫn HS hát theo nhạc * Lưu ý: Hát theo sắc thái bài hát. đệm. - HS thực hiện bằng nhiều hình thức cá nhân/ nhóm/ tổ. - Hát kết hợp gõ đệm. - GV hướng dẫn HS hát kết hợp gõ đệm theo phách. - Khuyến khích HS sử dụng các nhạc cụ gõ để gõ đệm cho bài hát. - HS thực hành bằng nhiều hình thức cá nhân/ nhóm/ tổ. - HS nhận xét bạn/ nhóm bạn sau mỗi hoạt động. - GV nhận xét, tuyên dương và điều chỉnh cho HS (nếu cần). 3. Vận dụng – trải nghiệm - Hát lĩnh xướng – hoà giọng - GV hướng dẫn HS tập hát theo hình thức hát lĩnh xướng – hoà giọng. - HS thực hành theo yêu cầu của GV. - Khuyến khích HS thực hiện hát lĩnh xướng – hoà giọng kết hợp gõ đệm, vận động cơ thể hoặc vận động minh hoạ theo ý thích. - HS tự nhận xét và nhận xét bạn sau hoạt động. - GV nhận xét, tuyên dương và điều chỉnh cho HS (nếu cần). 4. Luyện tập – thực hành. Nhạc cụ: Thể hiện các hình tiết tấu bằng nhạc cụ gõ - Gõ theo hình tiết tấu - GV yêu cầu HS quan sát mẫu tiết tấu và hướng dẫn HS vỗ tay theo. - Khuyến khích HS tự gõ tiết tấu theo hiểu biết của bản thân. - HS sử dụng nhạc cụ gõ/ nhạc cụ tự chế để gõ theo hình tiết tấu. - HS thực hành bằng nhiều hình thức cá nhân/ nhóm/ tổ. - GV nhận xét, tuyên dương và điều chỉnh cho HS (nếu cần). - GV hướng dẫn HS chia nhóm kết + Kết hợp gõ các hình tiết tấu. hợp gõ đệm 3 mẫu tiết tấu. - Khuyến khích HS sử dụng các loại nhạc cụ gõ/ nhạc cụ tự chế để gõ theo hình tiết tấu. - GV nhận xét, tuyên dương và điều chỉnh cho HS (nếu cần). 5. Vận dụng – trải nghiệm. - Gõ đệm cho bài hát Hè về vui quá - GV hướng dẫn HS chia nhóm thực hiện hát kết hợp gõ đệm cho bài hát Hè về vui quá. - Khuyến khích HS sử dụng các loại nhạc cụ/ nhạc cụ tự chế để đệm theo bài nghe nhạc. - HS thực hành luân phiên theo hướng dẫn của GV. - HS nhận xét bạn/ nhóm bạn sau + Nhóm 1: Tem-bơ-rin hoạt động. + Nhóm 2: Thanh phách - GV nhận xét, tuyên dương và điều + Nhóm 3: Trống con chỉnh cho HS (nếu cần) * Tổng kết, nhận xét tiết học. - GV nhận xét tiết học, dặn dò HS về nhà tập hát và sử dụng nhạc cụ tự chế để gõ đệm cho người thân nghe. ________________________________________ Thứ sáu ngày 28 tháng 04 năm 2023 Âm nhạc HỌC HÁT BÀI ĐỊA PHƯƠNG TỰ CHỌN ( Dạy lớp: 5A1; 5A3; 5A2) ___________________________________ Âm nhạc - ÔN BÀI HÁT: HÈ VỀ VUI QUÁ - NHẠC CỤ: THỂ HIỆN CÁC HÌNH TIẾT TẤU BẰNG NHẠC CỤ GÕ ( Dạy lớp: 3A4) __________________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_gdtc_am_nhac_cap_tieu_hoc_tuan_32_nam_hoc_2.docx