Kế hoạch bài dạy Kể chuyện Lớp 4 - Tiết 26: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

KỂ CHUYỆN:         KỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE , ĐÃ ĐỌC (TIẾT 26 )

            I-Mục đích:

            -Rèn kĩ năng nói, biết kể tự nhiên bằng lời của mình một câu cchuyeaauđã nghe, đã đọc có nhân    vật , ý nghĩa nói về lòng dũng cảm của con người.

            -Hiểu truyện trao đổi được với các bạn về ý nghĩa câu chuyện.

            -Lắng nghe  bạn kể , nhân xét đúng lời kể của bạn.

            II- Đô dùng dạy học:

            -Một số truyện viết về lòng dũng cảm.

            III-Hoạt động dạy và học;

doc 2 trang Bảo Giang 03/04/2023 1840
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Kể chuyện Lớp 4 - Tiết 26: Kể chuyện đã nghe, đã đọc", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy Kể chuyện Lớp 4 - Tiết 26: Kể chuyện đã nghe, đã đọc

Kế hoạch bài dạy Kể chuyện Lớp 4 - Tiết 26: Kể chuyện đã nghe, đã đọc
	KỂ CHUYỆN:	KỂ CHUYỆN ĐÃ NGHE , ĐÃ ĐỌC (TIẾT 26 )
	I-Mục đích:
	-Rèn kĩ năng nói, biết kể tự nhiên bằng lời của mình một câu cchuyeaauđã nghe, đã đọc có nhân 	vật , ý nghĩa nói về lòng dũng cảm của con người.
	-Hiểu truyện trao đổi được với các bạn về ý nghĩa câu chuyện.
	-Lắng nghe bạn kể , nhân xét đúng lời kể của bạn.
	II- Đô dùng dạy học:
	-Một số truyện viết về lòng dũng cảm.
	III-Hoạt động dạy và học;
Tg
 Giáo viên
 Học sinh
4 ‘
1 ‘
8’
20’
2’
1 –Bài cũ:
-Kiểm tra 2 hs.
Hỏi: Vì sao truyện có tên là “ Những chú bé không chết”.
-Gv nhận xét cho điểm.
2- Bài mới:
2.1-Giới thiệu:
Các em đã được nghe, được đọc nhiều truyện trên sách báo,qua lời kể của bố mẹ.Trong tiết học hôm nay mỗi em sẽ một câu chuyện mình đã nghe , đã đọc về lòng dũng cảm cho cả lớp cùng nghe.
-Gv ghi đề lên bảng.
2.2Hướng dẫn hs kể chuyện:
a- Hướng dẫn hs tìm hiểu y/c của đề bài:
-Cho hs đọc đề bài.
- Gv ghi lên bảng đề bài và gạch dưới những từ ngữ quan trọng.
Đề bài: Kể lại một câu ch

File đính kèm:

  • docke_hoach_bai_day_ke_chuyen_lop_4_tiet_26_ke_chuyen_da_nghe_d.doc