Kế hoạch bài dạy Âm nhạc & Giáo dục thể chất Lớp 1 - Tuần 18 - Năm học 2022-2023 - Lê Thị Kim Điệp

docx 16 trang Thiền Minh 26/08/2025 140
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy Âm nhạc & Giáo dục thể chất Lớp 1 - Tuần 18 - Năm học 2022-2023 - Lê Thị Kim Điệp", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

Tóm tắt nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy Âm nhạc & Giáo dục thể chất Lớp 1 - Tuần 18 - Năm học 2022-2023 - Lê Thị Kim Điệp

Kế hoạch bài dạy Âm nhạc & Giáo dục thể chất Lớp 1 - Tuần 18 - Năm học 2022-2023 - Lê Thị Kim Điệp
 TUẦN 18
 Thứ 3 ngày 3 tháng 1 năm 2023
 ÂM NHẠC
 (Dạy lớp 1A1,1A2,1A3)
 Sáng thứ 6 lớp (1A4)
 ĐÁNH GIÁ CUỐI HỌC KÌ I
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Phẩm chất:
 Biết tự nhận xét bản thân và nhận xét bạn bè trong việc thực hiện các nhiệm vụ 
học tập một cách khách quan và tích cực.
2. Năng lực:
 - HS biết chơi trò chơi Vũ điệu âm thanh.
 - Luyện tập khả năng ghi nhớ và phản xạ nhanh với cao độ và tiết tấu âm nhạc.
 - Đọc được bài đọc nhạc Ban nhạc Đô-Rê-Mi, kết hợp gõ đệm, vận động, kí 
hiệu bàn tay và thể hiện được sắc thái âm nhạc khi đọc.
 - Biết gõ theo các mẫu tiết tấu.
 - Biết kể lại và trình diễn các bài hát ở các chủ đề đã học bằng nhiều hình thức.
II. CHUẨN BỊ:
1. Giáo viên:
 - Đàn phím điện tử, tranh cho bài đọc nhạc.
 - Chuẩn bị bảng nhạc trò chơi.
 - Tranh, ảnh các chủ đề.
2. Học sinh:
 - SGK Âm nhạc 1.
 - Vở bài tập âm nhạc 1.
 - Một số nhạc cụ để biểu diễn: trống, thanh phách, mõ 
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1.Ổn định tổ chức: (1’)
2. Kiểm tra bài cũ: Đan xem trong tiết học.
3. Bài mới: 
 Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS
 * Khởi động: - GV đánh đàn bản nhạc và đọc - HS lắng nghe.
 Trò chơi: lại các tên nốt. “Vũ điệu âm thanh” - GV đặt câu hỏi: - HS trả lời
- GV cho HS quan sát ? Em thấy tên các nốt nhạc ở 
bản nhạc đã chuẩn bị dòng 1,2,3 như thế nào?
sẵn trên bảng. ? Khi đọc vang lên nghe âm 
 thanh ở dòng nào vang lên cao 
 nhất, ở dòng nào vang lên thấp 
 nhất?
 - Yêu cầu HS nhận xét. - HS nhận xét 
 - GV nhận xét – tổng kết. - HS lắng nghe.
 - GV chia lớp thành 3 nhóm để 
 đọc cao độ cho từng nhóm quy 
 ước: 
 + Nhóm 1 – Đô
 + Nhóm 2 – Rê
 + Nhóm 3 – Mi
 - GV hướng dẫn và bắt nhịp các - HS thực hiện trò chơi.
 nhóm chơi theo đúng quy định. 
 Cụ thể khi tay GV chỉ về phía 
 nhóm nào thì nhóm đó đọc tên 
 nốt nhạc phân công. Yêu cầu đọc 
 khớp với tay bắt nhịp để tạo 
 thành một giai điệu liền mạch.
 - GV sửa sai cho các nhóm. - HS lưu ý sửa sai (nếu 
 có)
 - GV hướng dẫn và yêu cầu HS: - HS chú ý thực hiện cho 
 Đọc to lần 1, đọc nhỏ lần 2 và đúng yêu cầu.
 ngược lại.
 - GV yêu cầu HS tự thỏa thuận - HS tự nhận xét phần 
 và kết hợp giữa các nhóm thể trình bày của nhóm 
 hiện yêu cầu trên. Nên thay đổi mình.
 kết hợp các hình thức để tạo cho 
 HS hứng thú và phản xạ nhanh 
 khi chơi.
 - HS nhận xét. - Sau khi từng nhóm thực hiện 
 GV mời HS tự nhận xét - HS chú ý lắng nghe
 - GV nhận xét chung, chốt lại 
 những ý kiến phù hợp. - HS thực hiện theo ý 
 - GV khuyến khích HS lựa chọn tưởng cá nhân/ nhóm.s
 những nội dung yêu thích để tập 
 luyện thêm hoặc có những ý 
 tưởng khác với trò chơi Vũ điệu 
 âm thanh.
Hoạt động 1:( 20 phút) 
 Ôn tập cuối HK I
* Ôn tập bài đọc nhạc
Ban nhạc Đô – Rê – Mi - GV yêu cầu HS đọc bài đọc - HS thực hiện lần lượt 
 (10 phút). nhạc 2 – 3 lần theo các hình thức các yêu cầu GV đưa ra.
- Đọc bài đọc nhạc Ban sau:
nhạc Đô – Rê – Mi + đọc to – đọc nhỏ.
 + Đọc theo kí hiệu bàn tay.
 + Đọc và vỗ tay theo nhịp.
 - GV nhận xét chung. - HS lắng nghe.
 - GV chia nhóm, các nhóm thống - HS chia nhóm, thống 
 nhất với nhau cách đọc kết hợp nhất cách đọc và thực 
 với các yêu cầu nêu trên. hành theo yêu cầu.
 - GV yêu cầu HS nhận xét
 - GV nhận xét và lưu ý khi đọc - HS nhận xét.
 thể hiện được các sắc thái âm - HS lưu ý.
 nhạc.
 - GV chốt lại những ý kiến đáng 
 khen ngợi, động viên HS suy - HS ghi nhớ và thực 
 nghĩ và mạnh dạn nghĩ ra các ý hiện.
 tưởng khác.
 - GV gợi ý cho HS lựa chọn một 
 trong các nội dung sau: - HS lắng nghe và ghi 
 + Thể hiện bài hát, bài đọc nhạc, nhớ.
 khuyến khích HS thể hiện thêm - Gợi ý các nội dung ý tưởng của bản thân khi trình 
luyện tập cho bài đánh bày.
giá cuối kì I + Gõ đệm vận động kết hợp hát, 
 tập luyện và tự giới thiệu trình 
 bày.
* Gõ theo mẫu tiết tấu: - HS lắng nghe.
- Gõ theo 2 mẫu tiết tấu.
 - GV hướng dẫn HS thực miệng - HS thực hiện.
 đọc, tay gõ đúng tiết tấu theo - HS nhận xét 
 hình thức cá nhân/ nhóm/ dãy/ cả - HS lắng nghe và sửa 
 lớp. sai (nếu có)
 - GV mời từng nhóm thực hiện. - HS lưu ý.
 - Yêu cầu HS nhận xét.
 - GV nhận xét – đánh giá.
 - GV lưu ý khi gõ đều tiết tấu nốt 
 đen và vỗ tay thêm một tiếng 
 hoặc gõ ở nốt trắng chú ý khi 
 phối hợp cần vỗ đều với âm 
 lượng vừa phải.
* Xem tranh và kể lại - GV cho HS quan sát tranh ở các - HS quan sát tranh.
tên bài hát ở các chủ đề chủ đề.
đã học: ? Nhìn vào tranh và cho biết em - HS trả lời.
- Quan sát tranh và đoán liên tưởng đến bài hát nào mà em 
tên bài hát. đã học.
 + Tranh 1: Tổ quốc ta
 + Tranh 2: Chào người bạn mới 
 đến.
 + Tranh 3: Vào rừng hoa.
 + Tranh 4: Lớp Một thân yêu.
 - GV yêu cầu HS nhận xét. - HS nhận xét.
 - GV nhận xét. - HS lắng nghe.
 - Thực hiện chia nhóm. - GV hướng dẫn HS chia nhóm 
 để HS xem tranh nhớ lại các bài - Các nhóm báo cáo 
 hát đã học. phần trình bày của nhóm 
 - Các nhóm báo cáo và trình bày mình.
 kết quả của nhóm trước lớp bằng 
 hình thức cùng xem tranh và hát - HS nhận xét.
 kết hợp đệm nhạc cụ. - HS lắng nghe.
 - Yêu cầu HS nhận xét.
 - Gv nhận xét phần trình bày của 
 các nhóm.
* Trình diễn bài hát: - GV hướng dẫn HS lựa chọn - HS lắng nghe và lựa 
- Lựa chọn trình diễn hình thức trình bày: chọn.
theo một trong các hình + Đơn ca/ song ca / tốp ca.
thức. + Hát kết hợp gõ đệm.
 + Hát kết hợp vận động bài hát 
 mình yêu thích và tự tin nhất khi 
 thể hiện....
 - GV gọi HS lên bảng thực hiện 
 mẫu. - HS thực hiện.
 - Yêu cầu HS nhận xét.
 - GV nhận xét – đánh giá. - HS nhận xét.
 - GV lưu ý với HS hát đúng nhạc - HS ghi nhớ
 đệm và thể hiện đúng tính chất, - HS lưu ý.
 sắc thái của bài hát.
* Củng cố - GV yêu cầu HS tự chọn nhạc cụ - HS thực hiện.
 để gõ đệm và hát nối tiếp hai bài 
 hát Tổ quốc ta và Lớp Một thân 
 yêu, theo bài tập số 6 trang 19 vở 
 bài tập.
 + Lưu ý HS có thể sử dụng thước - HS lưu ý và lựa chọn.
 kẻ/ thìa/ cốc/ ...
 - Cho HS tham gia trò chơi nối - HS tham gia trò chơi.
 tên bài hát với tranh cho phù hợp, theo bài tập số 7 trang 20 vở bài 
 tập.
 Thứ 4 ngày 4 tháng 1 năm 2023
 GIÁO DỤC THỂ CHẤT
 Sáng Lớp ( 1A1, 1A1A2, 1A3)
 (Sáng thứ 4 lớp (1A4,)
 Bài 3: VẬN ĐỘNG CỦA CHÂN.
 (5 tiết)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
 - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
 - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, 
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực: 
2.1. Năng lực chung:
 - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ 
bản của chân trong sách giáo khoa.
 - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các 
động tác và trò chơi.
 - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực 
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
 - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá 
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
 - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận 
động cơ bản của chân, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
 - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động 
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ 
bản của chân.
II. ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường 
- Phương tiện: 
 + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. 
 + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
 - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi 
và thi đấu. 
 - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt(tập thể), tập theo nhóm, 
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
 LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
 Nội dung Thời Số 
 Hoạt động GV Hoạt động HS
 gian lượng
 I. Phần mở đầu 5 – 7’
 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp 
 hỏi sức khỏe học 
 sinh phổ biến nội 
 dung, yêu cầu giờ 
 học - Cán sự tập trung 
 lớp, điểm số, báo 
 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình 
 a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV.
 - Xoay các khớp cổ 
 tay, cổ chân, vai, Đội hình khởi động
 hông, gối,... 
 b) Khởi động chuyên 
 môn 2x8N - Gv HD học sinh 
 - Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động 
 chuyên môn theo hướng dẫn của 
 c) Trò chơi GV
 - Trò chơi “mèo đuổi 16- - GV hướng dẫn 
 chuột” 18’ chơi
 II. Phần cơ bản: - HS tích cực, chủ 
 Hoạt động 1 (tiết 3) động tham gia trò 
 * Kiến thức. chơi
 Ôn tập động tác 
 đứng kiễng gót.
 Cho HS quan sát 
 tranh
 - Đội hình HS quan 
 sát tranh 
 GV làm mẫu động 
 tác kết hợp phân 
 tích kĩ thuật động HS quan sát GV 
Từ TTCB đưa hai tay tác. làm mẫu
ra trước, bàn tay sấp.
Động tác đứng đưa 
một chân ra trước.
Từ TTCB đưa chân 
trái ra trước.
Từ TTCB đưa chân 
phải ra trước.
Động tác đứng đưa 
một chân sang 
ngang.
Từ TTCB đưa chân 
trái sang ngang.
Từ TTCB đưa chân 
phải sang ngang.
 2 lần 
Động tác đứng đưa 
một chân ra sau.
 - GV hô - HS tập 
 4lần theo Gv. - Đội hình tập 
 - Gv quan sát, sửa luyện đồng loạt. 
Từ TTCB đưa chân sai cho HS.
trái ra sau. Từ TTCB đưa chân ĐH tập luyện theo 
phải ra sau. - Y,c Tổ trưởng tổ
*Luyện tập 4lần cho các bạn luyện 
Tập đồng loạt tập theo khu vực. 
 GV 
 1 lần -ĐH tập luyện theo 
Tập theo tổ nhóm cặp
 3-5’ - GV cho 2 HS 
 quay mặt vào nhau 
 tạo thành từng cặp 
 để tập luyện. - Từng tổ lên thi 
 đua - trình diễn 
Tập theo cặp đôi - GV tổ chức cho 
 HS thi đua giữa các 
 tổ.
 - GV nêu tên trò 
Thi đua giữa các tổ chơi, hướng dẫn 
 cách chơi. 
* Trò chơi “vượt hồ - Cho HS chơi thử 
tiếp sức” và chơi chính thức. 
 - Nhận xét, tuyên 
 dương, và sử phạt 
 người (đội) thua 
 cuộc
Hoạt động 2(tiết 2) - HS lắng nghe, 
*Kiến thức nhận nhiệm vụ học 
Bài tập phối hợp các - Tổ chức giảng tập.
động tác chân dạy như hoạt động 
 1
N1: Chân trái sang 
ngang
N2: Về TTCB N3: Chân phải sang 
ngang
N4: Về TTCB
N5: Chân trái ra trước
N6: Về TTCB
N7: Chân phải ra trước 
N8: Về TTCB 
N1: Kiễng gót chân
N2: Về TTCB
N3: Như nhịp 1
N4: Về TTCB
 - HS luyện tập như 
 phần luyện tập của 
 hoạt động 1
N5: Chân trái ra sau
 - Tổ chức luyện tập 
N6: Về TTCB
 như phần luyện 
N7: Chân phải ra sau 
 tập của hoạt động 1
N8: Về TTCB 
 - HS lắng nghe, 
* Luyện tập
 nhận nhiệm vụ học 
 - Nhắc lại cách tập.
 thực hiện các tư thế 
 vận động cơ bản 
 của chân.
III.Kết thúc
 - Tổ chức luyện tập 
* Thả lỏng cơ toàn 
 như phần luyện - HS thực hiện thả 
thân. 
 tập của hoạt động 1 lỏng
* Nhận xét, đánh giá 
 - ĐH kết thúc
chung của buổi học. 
 - GV hướng dẫn
 Hướng dẫn HS Tự ôn 
ở nhà 
* Xuống lớp - Nhận xét kết quả, 
 ý thức, thái độ học 
 của HS.
 - VN ôn bài và 
 chuẩn bị bài sau 
 Thứ 4 ngày 4 tháng 1 năm 2023
 Sáng Lớp ( 4A4)
 (Chiều thứ 5 lớp (4A1,4A3,4A2)
 Đọc sách
 ĐỌC CẶP ĐÔI
 Thứ 4 ngày 4 tháng 1 năm 2023
 GIÁO DỤC THỂ CHẤT
 Sáng Lớp ( 1A3)
 (Sáng thứ 6 lớp (1A4,1A2,1A1)
 Bài 3: VẬN ĐỘNG CỦA CHÂN.
 (5 tiết)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
 - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
 - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, 
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực: 
2.1. Năng lực chung:
 - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ 
bản của chân trong sách giáo khoa.
 - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các 
động tác và trò chơi.
 - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực 
hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù:
 - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá 
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
 - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận 
động cơ bản của chân, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
 - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động 
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ 
bản của chân.
II. ĐỊA ĐIỂM- PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường 
- Phương tiện: 
 + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. 
 + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
 III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
 - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi 
và thi đấu. 
 - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt(tập thể), tập theo nhóm, 
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
 LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
 Nội dung Thời Số 
 Hoạt động GV Hoạt động HS
 gian lượng
 I. Phần mở đầu 5 – 7’
 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp 
 hỏi sức khỏe học 
 sinh phổ biến nội 
 dung, yêu cầu giờ 
 học - Cán sự tập trung 
 lớp, điểm số, báo 
 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình 
 a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV.
 - Xoay các khớp cổ 
 tay, cổ chân, vai, Đội hình khởi động
 hông, gối,... 
 b) Khởi động chuyên 
 môn 2x8N
 - Các động tác bổ trợ - Gv HD học sinh - HS khởi động 
chuyên môn khởi động. theo hướng dẫn của 
c) Trò chơi GV
- Trò chơi “mèo đuổi 16-
chuột” 18’ - GV hướng dẫn 
II. Phần cơ bản: chơi - HS tích cực, chủ 
 Hoạt động 1 (tiết 4) động tham gia trò 
* Kiến thức. chơi
Ôn động tác đứng 
kiễng gót.
 Cho HS quan sát 
 tranh - Đội hình HS quan 
 sát tranh
Từ TTCB đưa hai tay 
ra trước, bàn tay sấp. GV làm mẫu động 
Động tác đứng đưa tác kết hợp phân 
một chân ra trước. tích kĩ thuật động HS quan sát GV 
 tác. làm mẫu
Từ TTCB đưa chân 
trái ra trước.
Từ TTCB đưa chân 
phải ra trước.
Động tác đứng đưa 
một chân sang 
ngang.
Từ TTCB đưa chân 
trái sang ngang. Từ TTCB đưa chân 
phải sang ngang.
Động tác đứng đưa 
một chân ra sau.
 2 lần 
Từ TTCB đưa chân 
trái ra sau. 4lần - GV hô - HS tập - Đội hình tập 
Từ TTCB đưa chân theo Gv. luyện đồng loạt. 
phải ra sau. - Gv quan sát, sửa 
*Luyện tập sai cho HS. 
Tập đồng loạt
 ĐH tập luyện theo 
 4lần - Y,c Tổ trưởng tổ
 cho các bạn luyện 
Tập theo tổ nhóm tập theo khu vực. 
 1 lần GV 
 -ĐH tập luyện theo 
 3-5’ cặp
 - GV cho 2 HS 
Tập theo cặp đôi quay mặt vào nhau 
 tạo thành từng cặp 
 để tập luyện. - Từng tổ lên thi 
 đua - trình diễn 
Thi đua giữa các tổ - GV tổ chức cho 
 HS thi đua giữa các 
* Trò chơi “vượt hồ tổ.
tiếp sức” - GV nêu tên trò 
 chơi, hướng dẫn 
 cách chơi. 
 - Cho HS chơi thử 
 và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên 
 dương, và sử phạt 
Bài tập phối hợp các người (đội) thua - HS lắng nghe, 
động tác chân cuộc nhận nhiệm vụ học 
 tập.
 - Tổ chức giảng 
 dạy như hoạt động 
N1: Chân trái sang 
 1
ngang
N2: Về TTCB
N3: Chân phải sang 
ngang
N4: Về TTCB
N5: Chân trái ra trước
N6: Về TTCB
N7: Chân phải ra trước 
N8: Về TTCB 
N1: Kiễng gót chân
N2: Về TTCB
N3: Như nhịp 1
N4: Về TTCB
N5: Chân trái ra sau - HS luyện tập như 
N6: Về TTCB phần luyện tập của 
N7: Chân phải ra sau hoạt động 1
N8: Về TTCB - Tổ chức luyện tập 
* Luyện tập như phần luyện 
 tập của hoạt động 1 - HS luyện tập như 
 phần luyện tập của 
 - Tổ chức luyện tập hoạt động 1
 như phần luyện 
 tập của hoạt động 1
 - GV hướng dẫn
 - Nhận xét kết quả, - HS luyện tập như 
III.Kết thúc ý thức, thái độ học phần luyện tập của 
* Thả lỏng cơ toàn của HS. hoạt động 1
thân. - VN ôn bài và 
* Nhận xét, đánh giá chuẩn bị bài sau - HS thực hiện thả 
chung của buổi học. lỏng
 Hướng dẫn HS Tự ôn - ĐH kết thúc
ở nhà
* Xuống lớp
 Thứ 4 ngày 4 tháng 1 năm 2023
 ( Sáng Lớp ( 3A4)
 (Chiều thứ 6 lớp 3A2,3A3,3A1)
 Đọc sách
 ĐỌC CẶP ĐÔI
HSHN:- Lắng nghe cô giáo đọc
 - Trong câu chuyện em thích nhất đoạn nào ?

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_am_nhac_giao_duc_the_chat_lop_1_tuan_18_nam.docx