Giáo án môn Đạo đức Lớp 5 - Bài: Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên (Tiếp theo)
M«n: ®¹o ®øc
B¶o vÖ tµi nguyªn thiªn nhiªn (TT)
I. MỤC TIÊU:
* Học sinh có khả năng:
+ Tìm hiểu được một số tài nguyên thiên nhiên ở địa phương.
+ Thực hiện được một số việc làm cụ thể để bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.
* HS bày tỏ được những thái độ tình cảm đồng ình hoặc lên án phê bình hành động có lợi hoặc có hại cho tài nguyên thiên nhiên.
+ Tham gia bảo vệ tài nguyên – Quý trọng tài nguyên.
* Có hành vi sử dụng tiết kiệm phù hợp các tài nguyên thiên nhiên, khuyến khích mọi người cùng thực hiện bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- Phiếu điều tra – báo cáo.
- Phiếu rèn luyện.
- Phiếu thảo luận nhóm.
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án môn Đạo đức Lớp 5 - Bài: Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên (Tiếp theo)", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án môn Đạo đức Lớp 5 - Bài: Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên (Tiếp theo)
TuÇn: M«n: ®¹o ®øc B¶o vÖ tµi nguyªn thiªn nhiªn (TT) I. MỤC TIÊU: * Học sinh có khả năng: + Tìm hiểu được một số tài nguyên thiên nhiên ở địa phương. + Thực hiện được một số việc làm cụ thể để bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. * HS bày tỏ được những thái độ tình cảm đồng ình hoặc lên án phê bình hành động có lợi hoặc có hại cho tài nguyên thiên nhiên. + Tham gia bảo vệ tài nguyên – Quý trọng tài nguyên. * Có hành vi sử dụng tiết kiệm phù hợp các tài nguyên thiên nhiên, khuyến khích mọi người cùng thực hiện bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: - Phiếu điều tra – báo cáo. - Phiếu rèn luyện. - Phiếu thảo luận nhóm. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU: Ho¹t ®éng d¹y Ho¹t ®éng häc I. Ổn định: II. Kiểm tra bài cũ: GV kiểm tra 3HS. + Vì sao chúng ta cần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên? + Chúng ta cần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên như thế nào? + Các en đã làm được những công việc gì để góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. III. Bài mới: 1. GT bài: HĐ1: T... T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
File đính kèm:
- giao_an_mon_dao_duc_lop_5_bai_bao_ve_tai_nguyen_thien_nhien.doc