Giáo án Mĩ thuật Lớp 1 + 2 - Tuần 17 - Năm học 2021-2022 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Mĩ thuật Lớp 1 + 2 - Tuần 17 - Năm học 2021-2022 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án Mĩ thuật Lớp 1 + 2 - Tuần 17 - Năm học 2021-2022 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ

Tuần 17 Thứ 4 ngày 05 tháng 01 năm 2022 Buổi chiều Mĩ thuật - Lớp 2 CHỦ ĐỀ 6: SẮC MÀU THIÊN NHIÊN (Tiết 1: Lớp 2A1, Tiết 2: Lớp 2A2, Tiết 3: Lớp 2A3, Tiết 3: Lớp 2A4) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Năng lực đặc thù: - HS thực hành, sáng tạo về chủ đề thiên nhiên, làm quen với những màu sắc có trong thiên nhiên, TPMT. 2. Năng lực chung: - HS củng cố kiến thức về màu cơ bản; màu đậm, màu nhạt. - HS sử dụng các hình thức vẽ; xé, dán; nặn và vật liệu tái sử dụng trong thực hành và trang trí sản phẩm liên quan đến chủ đề. 3. Phẩm chất: - HS yêu thích vận dụng sự đa dạng của màu sắc trong SPMT; - HS có ý thức trao đổi, chia sẻ được cảm nhận về SPMT, TPMT. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Giáo viên: - Một số tranh, ảnh, TPMT, clip... có nội dung liên quan đến chủ đề về sắc màu thiên nhiên. - Một số tranh, ảnh, sản phẩm có những mảng màu đẹp từ thiên nhiên, sưu tầm từ sách, báo, tạp chí, ảnh chụp... 2. Học sinh: - Sách học MT lớp 2. - Vở bài tập MT 2. - Bút chì, tẩy, màu vẽ, giấy vẽ, giấy màu, kéo, keo dán, đất nặn... III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY-HỌC CHỦ YẾU Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG: - GV cho HS chơi TC “Thi viết tên màu - HS chọn đội chơi, bạn chơi sắc”. - GV nêu luật chơi, cách chơi. - Hai đội chơi thi viết tên các màu - Nhận xét, tuyên dương đội chơi chiến sắc lên bảng. Đội nào viết được thắng. nhiều tên màu trong thời gian chơi hơn là đội chiến thắng. - GV giới thiệu chủ đề. - Mở bài học 2. HOẠT ĐỘNG 1: QUAN SÁT a. Mục tiêu: - HS nhận biết được sự đa dạng, phong - HS nhận biết được sự đa dạng, phú về màu sắc có trong tự nhiên. phong phú về màu sắc có trong tự nhiên. - HS quan sát tranh sơn dầu và tranh khắc - HS quan sát tranh sơn dầu và tranh gỗ của hoạ sĩ nổi tiếng thế giới, qua đó khắc gỗ của hoạ sĩ nổi tiếng thế biết đến cách sử dụng màu sắc trong giới, qua đó biết đến cách sử dụng SPMT. màu sắc trong SPMT. b. Nội dung: - HS quan sát, nhận xét và đưa ra ý kiến, - HS quan sát và đưa ra ý kiến, nhận nhận thức ban đầu về nội dung liên quan thức ban đầu về nội dung liên quan đến chủ đề từ ảnh, TPMT minh hoạ trong đến chủ đề từ ảnh, TPMT minh hoạ sách hoặc tranh, ảnh, SPMT do GV chuẩn trong sách, tranh, ảnh, SPMT do bị, trong đó chú trọng đến màu sắc thể GV chuẩn bị, trong đó chú trọng hiện về cảnh vật trong thiên nhiên. đến màu sắc thể hiện về cảnh vật trong thiên nhiên. - GV yêu cầu HS trả lời các câu hỏi trong - HS trả lời các câu hỏi trong SGK SGK Mĩ thuật 2, trang 35 – 36 – 37 để Mĩ thuật 2, trang 35 – 36 – 37 để củng cố hiểu biết về màu trong cuộc sống, củng cố hiểu biết về màu trong cuộc trong TPMT. sống, trong TPMT. c. Sản phẩm: - HS có nhận thức về sự đa dạng của màu - HS có nhận thức về sự đa dạng sắc thiên nhiên qua các hình ảnh được của màu sắc thiên nhiên qua các xem. hình ảnh được xem. - Tăng cường khả năng quan sát, nhận - Tăng cường khả năng quan sát, biết màu sắc trên các vật dụng hằng ngày nhận biết màu sắc trên các vật dụng và trong các SPMT. hằng ngày và trong các SPMT. d. Tổ chức thực hiện: HS quan sát màu sắc trong thiên nhiên, cuộc sống. - GV yêu cầu HS (nhóm/ cá nhân) quan - HS (nhóm/ cá nhân) quan sát các sát các hình ảnh trong SGK Mĩ thuật 2, hình ảnh trong SGK Mĩ thuật 2, trang 35, kết hợp với quan sát ở đầu tiết trang 35, kết hợp với quan sát ở đầu học, gợi ý HS tìm hiểu về sắc màu trong tiết học, gợi ý HS tìm hiểu về sắc thiên nhiên. màu trong thiên nhiên. - GV tóm tắt: Sắc màu trong thiên nhiên - Lắng nghe, ghi nhớ nội dung kiến rất phong phú, đa dạng, có đậm có nhạt. thức hoạt động. Cây cối, hoa lá, bầu trời, mây, nước, sông, núi đều có sắc màu khác nhau. - GV tổ chức cho HS chơi TC “Màu gì- - HS chọn bạn chơi, đội chơi màu gì” + GV nêu luật chơi, thời gian chơi. - HS chơi + GV tuyên dương đội chơi tốt. - Vỗ tay *GV đưa câu lệnh để nối tiếp với hoạt - Chú ý lắng nghe động Thể hiện. 3. HOẠT ĐỘNG 2: THỂ HIỆN a. Mục tiêu: - HS biết sử dụng hình thức yêu thích, tạo - HS biết sử dụng hình thức yêu nên một SPMT về sắc màu thiên nhiên. thích, tạo nên một SPMT về sắc màu thiên nhiên. b. Nội dung: - HS thực hành thể hiện SPMT theo - HS thực hành thể hiện SPMT theo những gợi ý, từ hình ảnh, chất liệu cho những gợi ý, từ hình ảnh, chất liệu đến hình thức thực hiện. cho đến hình thức thực hiện. - GV gợi ý về cách tìm ý tưởng, thể hiện - GV gợi ý về cách tìm ý tưởng, thể đối với những HS còn lúng túng trong hiện đối với những HS còn lúng thực hành. túng trong thực hành. c. Sản phẩm: - HS làm được SPMT phù hợp với chủ đề - HS làm được SPMT phù hợp với bằng chất liệu và cách thể hiện mình yêu chủ đề bằng chất liệu và cách thể thích. hiện mình yêu thích. d. Tổ chức thực hiện: HS thực hiện làm một sản phẩm MT thể hiện màu sắc trong cuộc sống mà mình yêu thích bằng hình thức xé dán, nặn. - GV tổ chức cho HS thực hiện bài thực - HS thực hiện bài thực hành tạo hành tạo những sắc màu mà em yêu thích những sắc màu mà em yêu thích bằng chất liệu tự chọn (màu sáp, màu bột, bằng chất liệu tự chọn (màu sáp, bút dạ...). màu bột, bút dạ...). - Gợi ý tổ chức các hoạt động: - HS: + HS vẽ theo nhóm, vẽ cá nhân. + HS vẽ theo nhóm, vẽ cá nhân. + HS dùng màu (màu nước, màu dạ, màu + HS dùng màu để tạo màu. sáp, giấy màu ) để tạo màu. + HS sử dụng giấy màu để xé, dán tạo nên + HS sử dụng giấy màu để xé, dán những mảng màu yêu thích có đậm, có tạo nên những mảng màu yêu thích nhạt. có đậm, có nhạt. + HS sử dụng đất nặn để tạo nên mảng + HS sử dụng đất nặn để tạo nên màu. mảng màu. + GV thị phạm trực tiếp cách dùng màu - Quan sát, tiếp thu để tạo màu đậm, màu nhạt. GV cần nhắc nhở HS về cách tô màu với trường hợp sử dụng bút dạ, bút sáp, bút chì, giấy màu khi tạo màu. - HS có thể vẽ mảng màu bằng các + GV có thể tổ chức hoạt động thực hành chất liệu khác nhau như: màu nước, cho phù hợp với điều kiện học tập của màu sáp (trên giấy) HS. HS có thể vẽ mảng màu bằng các chất liệu khác nhau như: màu nước, màu - HS (cắt hình chiếc lá, ông mặt sáp (trên giấy) GV chuẩn bị trước các trời ), để các mảng màu được đa nền giấy cho HS (cắt hình chiếc lá, ông dạng, phong phú, hấp dẫn. mặt trời ), để các mảng màu được đa dạng, phong phú, hấp dẫn. - Tuỳ từng tình huống cụ thể, GV gợi mở, - HS xé, dán các mảng màu hoặc nhắc nhở HS xé, dán các mảng màu hoặc màu theo đậm, nhạt. màu theo đậm, nhạt. Ví dụ: + Em sẽ thể hiện hình ảnh nào? - HS nêu + Hình ảnh đó có màu gì? - HS trả lời + Em hãy chọn giấy màu/ đất nặn có màu - HS chọn theo ý thích để tạo sản yêu thích để tạo sản phẩm. phẩm của mình. - Trong quá trình hướng dẫn HS thực - Thực hiện theo yêu cầu của bài tập hành, GV cần phát hiện kịp thời những thực hành. trường hợp HS vẽ/ xé, dán mảng màu đẹp, lạ mắt; khen ngợi, động viên, khuyến khích HS thực hành để có sản phẩm như mong muốn. * Cho HS thực hiện làm một sản phẩm - HS thực hiện làm một sản phẩm MT thể hiện màu sắc trong cuộc sống MT thể hiện màu sắc trong cuộc mà mình yêu thích bằng hình thức xé sống mà mình yêu thích bằng hình dán, nặn. thức xé dán, nặn. - Quan sát, giúp đỡ HS hoàn thành bài - Hoàn thành bài tập tập. 4. HOẠT ĐỘNG 4: VẬN DỤNG a. Mục tiêu: - HS thực hành và trang trí một SPMT sử - HS thực hành và trang trí một dụng màu sắc yêu thích. SPMT sử dụng màu sắc yêu thích. b. Nội dung: - GV cho HS quan sát, phân tích cách sử - HS quan sát, phân tích cách sử dụng rau, củ, quả để in và cách tạo hình, dụng rau, củ, quả để in và cách tạo trang trí chiếc mũ để có thêm những cách hình, trang trí chiếc mũ để có thêm thực hành SPMT khác nhau. những cách thực hành SPMT khác - HS thực hiện SPMT theo yêu cầu. nhau. c. Sản phẩm: - HS thực hiện SPMT theo yêu cầu. - Một SPMT có sử dụng màu sắc mà em yêu thích. - Một SPMT có sử dụng màu sắc d. Tổ chức thực hiện: HS tiến hành mà HS yêu thích. trang trí một đồ vật bằng hình thức thủ công, kết hợp chất liệu. - GV hướng dẫn HS quan sát phần tham - HS quan sát phần tham khảo thiết khảo thiết kế và trang trí một chiếc mũ kế và trang trí một chiếc mũ trong trong SGK Mĩ thuật 2, trang 41 để nhận SGK Mĩ thuật 2, trang 41 để nhận biết thứ tự các bước thiết kế và trang trí biết thứ tự các bước thiết kế và một chiếc mũ. trang trí một chiếc mũ. - GV gợi ý HS có thể tự chọn đồ vật để - HS có thể tự chọn đồ vật để trang trang trí (cái mũ, lọ hoa, túi xách, cuốn trí (cái mũ, lọ hoa, túi xách, cuốn sổ...) hoặc HS tự tạo đồ vật để trang trí. sổ...) hoặc HS tự tạo đồ vật để trang Tham khảo hướng dẫn sau: trí. + GV gợi ý cho HS tạo dáng đồ vật (mũ, - HS tạo dáng đồ vật (mũ, lọ hoa, lọ hoa, túi xách ) trước, bằng cách vẽ/ túi xách ) trước, bằng cách vẽ/ xé xé dán/ cắt/ dán/ cắt/ + Xác định vị trí trang trí trên đồ vật. + Xác định vị trí trang trí trên đồ vật. + Thực hiện trang trí trên đồ vật vẽ/ xé, + Thực hiện trang trí trên đồ vật vẽ/ dán/ cắt bằng màu/ giấy màu/ vải/ xé, dán/ cắt bằng màu/ giấy màu/ vải/ + Hoàn thiện sản phẩm. + Hoàn thiện sản phẩm. *Lưu ý: - Nên chọn màu tươi sáng, màu đậm, màu - HS chọn màu tươi sáng, màu đậm, nhạt để trang trí trên sản phẩm. màu nhạt để trang trí trên sản phẩm. - Mỗi vật liệu có cách thể hiện riêng, nên - Mỗi vật liệu có cách thể hiện cần chú ý lựa chọn và sử dụng dụng cụ riêng, nên cần chú ý lựa chọn và sử cho phù hợp với vật liệu trong quá trình dụng dụng cụ cho phù hợp với vật thực hành. liệu trong quá trình thực hành. - Tuỳ từng tình huống cụ thể, GV gợi ý - HS thiết kế và trang trí một đồ vật HS thiết kế và trang trí một đồ vật hoặc hoặc sản phẩm yêu thích; sản phẩm yêu thích; - HS có thể tổ chức thực hành theo nhóm, - HS có thể tổ chức thực hành theo tạo điều kiện cho HS giúp đỡ nhau trong nhóm, tạo điều kiện cho HS giúp đỡ quá trình học tập. nhau trong quá trình học tập. - Khuyến khích HS thực hiện bài tập theo - HS thực hiện bài tập theo điều điều kiện thực tế. kiện thực tế. - Quan sát, giúp đỡ HS hoàn thiện sản - HS hoàn thiện sản phẩm. phẩm. 5. TRƯNG BÀY, NHẬN XÉT CUỐI CHỦ ĐỀ: - GV tổ chức cho HS trưng bày sản phẩm - HS trưng bày sản phẩm cá cá nhân/ nhóm, chia sẻ cảm nhận và giới nhân/nhóm, chia sẻ cảm nhận và thiệu sản phẩm theo một số gợi ý sau: giới thiệu sản phẩm. + Màu sắc trên các SPMT là gì? - HS nêu theo ý hiểu + Chất liệu nào tạo nên sản phẩm? - HS nêu theo cảm nhận + Rau, củ, quả đã tạo nên sản phẩm nào? - HS nêu Em hãy mô tả sản phẩm đó? + Bạn đã tạo được đồ vật gì? Hãy kể về - HS nêu ý kiến của mình hình dáng, màu sắc ở sản phẩm của mình và của bạn? - Sau khi HS thảo luận về những sản - HS nhận biết và phát biểu về mục phẩm đã thiết kế và trang trí, GV gợi ý đích sử dụng sản phẩm sau khi đã HS nhận biết và phát biểu về mục đích sử hoàn thành. dụng sản phẩm sau khi đã hoàn thành (GV khéo léo gợi ý để nhiều HS được tham gia hoạt động trên). - GV cùng HS nhận xét, đánh giá sản - HS nhận xét, đánh giá sản phẩm phẩm chủ yếu trên tinh thần động viên, cùng GV. khích lệ HS. *Củng cố: - Yêu cầu HS nêu lại kiến thức bài học. - HS nêu lại KT bài học - Khen ngợi HS - Phát huy * Liên hệ thực tế cuộc sống: - Mở rộng kiến thức bài học vào - GV liên hệ bài học vào thực tế cuộc thực tế cuộc sống hàng ngày. sống. *Dặn dò: - Chuẩn bị đồ dùng đầy đủ cho tiết học - Chuẩn bị ĐDHT đầy đủ sau IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY Thứ 5 ngày 06 tháng 01 năm 2022 Buổi chiều Mĩ thuật - Lớp 1 Bài: NHỮNG CHÚ CÁ ĐÁNG YÊU (Tiết 1: Lớp 1A1, Tiết 2: Lớp 1A2, Tiết 3: Lớp 1A3, Tiết 3: Lớp 1A4) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Năng lực đặc thù: - Quan sát, nhận thức: HS nhận biết được cách tạo hình bằng xé, dán giấy màu. - Sáng tạo và ứng dụng: HS tạo được hình cá bằng cách xé, dán giấy màu. - HS hình thành và phát triển năng lực sáng tạo và ứng dụng Mĩ thuật, năng lực thể hiện Mĩ thuật, năng lực thẩm mĩ, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực ghi nhớ, năng lực phát triển bản thân. 2. Năng lực chung: Hình thành và phát triển năng lực tự chủ và tự học, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực giao tiếp, hợp tác. 3. Phẩm chất: - Biết yêu thiên nhiên. - Biết quý sản phẩm của mình tạo ra. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Đồ dùng: * Giáo viên: - Sách học MT lớp 1. - Hình ảnh cá trong thiên nhiên và sản phẩm cá được tạo từ xé dán. * Học sinh: - Sách học MT lớp 1. - Bút chì, giấy màu, hồ dán... 2. Phương pháp: - GV sử dụng PP thuyết trình, phân tích, vấn đáp, trực quan, thảo luận, thực hành, đánh giá... 3. Hình thức tổ chức: - Hoạt động cá nhân. - Hoạt động nhóm. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC CHỦ YẾU Hoạt động của GV Hoạt động của HS * HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG: - GV bắt nhịp cho HS hát bài: Cá vàng - Hát tập thể bơi trong bể nước. - Khen ngợi HS. - GV giới thiệu bài học, yêu cầu HS - Mở bài học nhắc lại. 1. HOẠT ĐỘNG 1: KHÁM PHÁ *Quan sát hình, màu của những chú cá. * Mục tiêu: + HS quan sát, nhận biết những con cá - Quan sát, nhận biết được tạo hình bằng cách xé, dán giấy màu. + HS tập trung, nắm bắt được kiến - Tập trung, ghi nhớ kiến thức của hoạt thức cần đạt trong hoạt động này. động. * Tiến trình của hoạt động: - Hướng dẫn HS quan sát tranh do GV - Quan sát, chia sẻ cảm nhận của mình chuẩn bị hoặc hình trong SGK trang 38 để chia sẻ về: + Màu sắc của những chú cá. - Chia sẻ + Hình dáng cá. - Chia sẻ theo ý hiểu + Cách tạo ra những chú cá. - Chia sẻ - Nêu câu hỏi gợi mở: - Lắng nghe, trả lời + Màu của những chú cá như thế nào? - 1, 2 HS + Hình của những chú cá giống hay - 1 HS khác nhau? + Những chú cá được làm bằng cách - 1 HS nêu nào? - GV nhận xét, khen ngợi HS. - Ghi nhớ - GV tóm tắt: Những chú cá được làm bằng cách xé, dán giấy màu. 2. HOẠT ĐỘNG 2: KIẾN TẠO KIẾN THỨC-KĨ NĂNG. *Cách tạo hình cá. * Mục tiêu: + HS nắm được các bước tạo hình cá - Nắm được cách thực hiện từ các hình xé, dán giấy màu. + HS tập trung, nắm bắt được kiến - Tập trung, ghi nhớ kiến thức của hoạt thức cần đạt trong hoạt động này. động. * Tiến trình của hoạt động: - Yêu cầu HS đọc cách tạo hình cá - Đọc, tiếp thu trong SGK trang 63. - Thao tác mẫu và hướng dẫn HS làm - Quan sát, làm theo GV theo các bước: + Bước 1: Xé hình thân cá theo tưởng t - Quan sát, tiếp thu ượng. + Bước 2: Cùng bạn xé nhỏ giấy màu - Quan sát, thực hiện để làm vây, đuôi, mắt cá... + Bước 3: Lựa chọn, sắp xếp và dán - Quan sát, thực hiện thành hình cá. - Yêu cầu HS làm BT1 VBT trang 22. - Thực hiện *Lưu ý: Có thể dùng tạp chí cũ và giấy màu vụn làm vây, đuôi, mắt và trang trí cá. - GV tóm tắt: Có thể tạo hình cá bằng - Lắng nghe, ghi nhớ cách xé, dán giấy màu. - Quan sát, giúp đỡ HS làm BT. - Hoàn thành BT 3. HOẠT ĐỘNG 3: LUYỆN TẬP- SÁNG TẠO. *Tạo hình chú cá yêu thích. - Hiểu công việc của mình phải làm * Mục tiêu: + HS biết tạo hình chú cá theo trí tư - Tập trung, ghi nhớ kiến thức của hoạt ởng tượng của mình. động. + HS tập trung, nắm bắt được kiến thức cần đạt trong hoạt động này. * Tiến trình của hoạt động: - Thực hiện - Tạo cơ hội cho HS nói về con cá yêu thích. - Theo ý thích - Khuyến khích HS lựa chọn giấy màu phù hợp với chú cá của mình. - Lắng nghe, trả lời - Nêu câu hỏi gợi mở: - 1 HS nêu + Chú cá của em có hình dáng thế nào? Tên cá là gì? - 1, 2 HS + Thân cá dài hay ngắn ? - 1 HS + Cá có màu gì ? - HS nêu + Em sẽ chọn những giấy màu nào để tạo các bộ phận của cá ? - HS nêu + Em sẽ trang trí thế nào để chú cá đ áng yêu hơn ? - GV nhận xét, khen ngợi HS. - Tiếp thu, thực hiện - Khuyến khích HS vẽ, xé dán, trang trí cho cá đẹp hơn. - GV tóm tắt: Cá có rất nhiều loại, hình dáng, màu sắc của chúng cũng khác - Ghi nhớ nhau. - Yêu cầu HS làm BT2 trong VBT trang 23. - Thực hiện - Quan sát, giúp đỡ HS hoàn thành bài tập. - Hoàn thành sản phẩm 4. HOẠT ĐỘNG 4: PHÂN TÍCH-Đ ÁNH GIÁ. *Trưng bày sản phẩm và chia sẻ. * Mục tiêu: + HS biết cách trưng bày, chia sẻ về: Chú cá yêu thích, hình màu và cách - Trưng bày, chia sẻ trang trí cá, điểm đáng yêu của những chú cá. + HS tập trung, nắm bắt được kiến thức cần đạt trong hoạt động này. - Tập trung, ghi nhớ kiến thức của hoạt động. * Tiến trình của hoạt động: - Hướng dẫn HS trưng bày đàn cá theo - Trưng bày, thảo luận, chia sẻ nhóm. - Nêu câu hỏi để HS thảo luận và chia - Lắng nghe, trả lời sẻ: + Em thích đàn cá nào? Vì sao? - 1 HS + Em ấn tượng với chú cá nào? - 1 HS nêu + Cách trang trí của chú cá nào đáng - HS nêu yêu? + Em biết tên của những chú cá nào? - 1 HS + Cần thêm gì để tạo bức tranh đàn cá? - HS nêu - GV nhận xét, khen ngợi HS. - Hướng dẫn HS tự đánh giá. - Đánh giá theo cảm nhận - GV đánh giá sản phẩm, bài vẽ của - Rút kinh nghiệm HS. 5. HOẠT ĐỘNG 5: VẬN DỤNG- PHÁT TRIỂN. *Tạo và trang trí tranh đàn cá. - Cùng bạn tập hợp, sắp xếp các chú cá - Ghi nhớ và trang trí thêm để tạo bức tranh đàn cá. - GV tóm tắt: Kết hợp các sản phẩm cá - Ghi nhớ, thực hiện ở nhà nhân có thể tạo được bức tranh chung. * ĐÁNH GIÁ: - Khen ngợi HS, nhóm có sản phẩm đ ẹp. - Phát huy - Liên hệ thực tế, đánh giá chung tiết học. - Ghi nhớ * Dặn dò: - Về nhà xem trước chủ đề: CON NGƯỜI, bài: GƯƠNG MẶT ĐÁNG YÊU. - Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập: Bút chì, tẩy, giấy vẽ, màu vẽ... IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
File đính kèm:
giao_an_mi_thuat_lop_1_2_tuan_17_nam_hoc_2021_2022_nguyen_th.docx