Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 4 - Tuần 26. Bài 21: Ôn 5 động tác của bài thể dục phát triển chung. Trò chơi Nhảy ô tiếp sức - Năm học 2021-2022 - Trần Triệu Tuấn
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 4 - Tuần 26. Bài 21: Ôn 5 động tác của bài thể dục phát triển chung. Trò chơi Nhảy ô tiếp sức - Năm học 2021-2022 - Trần Triệu Tuấn", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án Giáo dục thể chất Lớp 4 - Tuần 26. Bài 21: Ôn 5 động tác của bài thể dục phát triển chung. Trò chơi Nhảy ô tiếp sức - Năm học 2021-2022 - Trần Triệu Tuấn

Tuần 26 Thứ sáu ngày 11 tháng 03 năm 2022 Bài 21: ÔN 5 ĐỘNG TÁC CỦA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG Trò chơi "NHẢY Ô TIẾP SỨC” I – MỤC TIÊU: - Ôn và kiểm tra 5 động tác đã học của bài thể dục phát triển chung. Yêu cầu thực hiện đúng động tác . - Trò chơi: "Nhảy ô tiếp sức". Yêu cầu chơi trò chơi nhiệt tình đúng luật. Định Lượng PHẦN NỘI DUNG Số Lần T Gian GV nhận lớp phổ biến mục đích, yêu cầu 1 lần (6-10’) bài học 1-2’ MỞ ĐẦU HS chạy khởi động trên địa hình tự nhiên 2L x 8N 2’ Xoay các khớp cổ chân, khớp gối, hông, 1 lần 1-2’ Trò chơi : Tìm người chỉ huy (18-22’) ❖ Bài thể dục phát triển chung 10 -12’ o Ôn 5 động tác đã học của bài thể 2-3 lần 2-3’ dục 1-2 Lần 7-9' o Kiểm tra thử 5 động tác của bài thể dục 3 Hiệp 4-6’ CƠ BẢN ❖ Trò chơi vận động: "Nhảy ô tiếp sức" o GV nêu tên trò chơi, cách chơi và quy định của trò chơi 1 Lần 1-2’ o Cho HS chơi thử 1 lần, rồi chia đội chơi chính thức. • Củng cố bài học: GV gọi 1-2 HS lên thực hiện lại kỹ thuật đã học. (4 - 6’) ➢ Đi thường, vừa đi vừa hát hoặc thả 1 lần 1-2’ KẾT lỏng THÚC 1 lần 2-3’ ➢ Nhận xét đánh giá kết quả bài học 1 lần 1’ ➢ Xuống lớp II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN 1. Sân bãi: S ân TD trường đảm bảo vệ sinh, an toàn nơi tập luyện. 2. Phương tiện: Kẻ sân trò chơi, cờ tiêu,còi, dây nhảy, bóng chơi trò chơi. III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: YÊU CẦU VÀ CHỈ DẪN KỸ PHƯƠNG PHÁP-TỔ THUẬT CHỨC TËp trung nhanh , líp trëng b¸o c¸o §H x x x x x x x x GV phæ biÕn bµi häc râ rµng chÝnh x¸c. x x x x x x x x Cho HS ch¹y nhÑ nhµng quanh s©n tËp. x x x x x x x x Xoay kü c¸c khíp t¬ng ®èi ®óng kü x x x x x x x x thuËt Gv Gäi 1-2 HS lªn thùc hiÖn . §H x x x x x x x x • Cho HS tËp luyÖn ë khu vùc ®· quy x x x x x x x x x ®Þnh. x x x x x x x x • §éi h×nh hµng 2-4 ngang • TËp ®ång lo¹t c¸n sù ®iÒu khiÓn • GV gäi lÇn lît 3-5 em HS lªn ®Ó Gv kiÓm tra thö vµ coong bè kÕt qu¶ §H trß ch¬i: • HS n¾m ®îc luËt ch¬i, sau ®ã míi ch¬i chÝnh thøc. • Cho mét nhãm HS lªn lµm mÉu theo chØ dÉn. • Cho HS ch¬i thö 2-3 lÇn, xen kÏ. • GV nhËn xÐt, gi¶i thÝch thªm c¸ch ch¬i. • HS thùc hiÖn l¹i kü thuËt c¶ líp quan s¸t nhËn xÐt gãp ý. GV bæ sung ý kiÕn Xuèng líp : ✓ Th¶ láng toµn th©n - rò c¸c khíp x x x x x x x x x x x x x x x x ✓ §¸nh gi¸ nhËn xÐt giê häc - ra x x x x x x x x BTVN x x x x x x x x Gv ✓ GV h« “Gi¶i t¸n”- HS ®ång thanh “Kháe”
File đính kèm:
giao_an_giao_duc_the_chat_lop_4_tuan_26_bai_21_on_5_dong_tac.docx